X

รวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดเมาใช้มีดอีโต้ฟันลูกเลี้ยงเจ็บสาหัส

รวบแล้วพ่อเลี้ยงโหดเมาใช้มีดอีโต้ฟันลูกเลี้ยงเจ็บสาหัส เจ้าตัวอ้างลูกเลี้ยงมาขอยืมรถจักรยานยนต์แต่เจ้าตัวไม่ให้ จึงมีปากเสียงกัน ประกอบกับตอนนั้นเมาสุราด้วยจึงบันดาโทสะจึงลงมือก่อเหตุ

อ่านข่าว พ่อเลี้ยงเมาทะเลาะกับลูกเลี้ยง แล้วสู้ไม่ไหวคว้ามีดฟันลูกเลี้ยงเจ็บสาหัส

จากกรณี พ่อเลี้ยงเมาสุราแล้วมีปากเสียงกับลูกเลี้ยง วัย 17 ปี จนทะเลาะกันแล้วฝ่ายพ่อเลี้ยงสู้ไม่ได้คว้ามีดอีโต้ฟันหัวและแขนของลูกเลี้ยงจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายในซอยยิ่งเจริญ 2 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 สิงหาคม 2566

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี สามารถตามไปจับกุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อ นาย ชินวัตร เปลี่ยนสีนวล อายุ 29 ปี โดยจับกุมตัวได้ภายในบริเวณวัดบางพลีใหญ่กลาง หลังจากพยายามหลบหนีกลับบ้านพักในละแวกดังกล่าว ล่าสุด พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี ได้เชิญตัวพ่อเลี้ยงรายนี้มาสอบปากคำร่วมกับพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมสำนวนเตรียมส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันนี้

พ.ต.อ. วิโรจน์   ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุและทราบว่าผู้ก่อเหตุคิดพ่อเลี้ยงรายนี้ จึงให้ฝ่ายสอบสวนเร่งรัดลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งทราบว่ามีที่พักอยู่แถววัดหลวงพ่อโต ฝ่ายสอบสวนจึงนำกำลังไปดักรอกระทั่งพบพ่อเลี้ยงรายนี้กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุระบุว่า ปกติแล้วพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงพักอาศัยกันคนละที่ วันเกิดเหตุฝ่ายพ่อเลี้ยงขับรถไปที่บ้านของลูกเลี้ยง แล้วลูกเลี้ยงขอยืมรถจักรยานยนต์ของพ่อเลี้ยงเพื่อไปซื้อกับข้าวแต่ฝ่ายพ่อเลี้ยงไม่ให้จนเกิดมีปากเสียงกันประกอบกับพ่อเลี้ยงอยู่ในอาการเมาสุราจึงเกิดบันดาโทสะจึงลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ส่วนข้อหาพยามฆ่านั้นอยู่ระหว่างพิจารณาหากพบว่าเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาดังกล่าวภายหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน