X

สืบบางพลีตามรวบตัวแล้ว ตั้ม ขาใหญ่บางพลี ดักใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้า

สืบบางพลีตามรวบตัวแล้ว ตั้ม ขาใหญ่บางพลี ดักใช้ไม้เบสบอลฟาดหน้าหนุ่มวัย 26 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ตาบอด กะโหลกร้าว เจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากการมีปากเสียงทะเลาะวาวาทกันมาก่อนหน้านี้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

อ่านข่าว กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายถูกขาใหญ่บางพลีใช้ไม้เบสบอลฟาด ตาบอด กะโหลกแตก มาติดตามคดี

จากกรณี สาวได้ร้องขอความเป็นธรรมกับ “กัน จอมพลัง” เนื่องจากพี่ชายถูกนักเลงขาใหญ่ ย่าน อ.บางพลี ดักเอาไม้เบสบอลฟาดหน้า ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จนทำให้พี่ชายสลบคาที่ ตาข้างซ้ายบอด กะโหลกศีรษะแตก หลังก่อเหตุ คนก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดย กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายเข้าพบกับทางผู้กำกับของ สภ.บางพลี แจงออกหมายจับแล้ว แต่ผู้ต้องหาหนี และ คดีไม่คืบหน้า  เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อ 20.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน นี่เป็นคลิปวีดีโอของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี นำกำลังไปดักซุ่มรอ บริเวณลานจอดรถ หน้าคอนโด บี.เอส.ปาร์ค. เลขที่ 69/7 ถ.สุขาภิบาล 2 ซ.11/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร หลังทราบว่า นายธวัชชัย หรือตั้ม สมนึก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้หลบหนีมาเช่าห้องที่คอนโดแห่งนี้ จนกระทั่ง นายตั้ม ปรากฏตัว เจ้าหน้าที่ที่ดักรออยู่จึงเข้าแสดงตัวและควบคุมตัวพร้อมแจ้งหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางพลี เพื่อบันทึกจับกุมและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนผู้ต้องหาเยาวชนอีกรายตำรวจยังคงเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นายตั้ม ให้การรับสารภาพกับทางตำรวจเบื้องต้นว่า ยอมรับว่าก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากการมีปากเสียงทะเลาะวาวาทกันมาก่อนหน้านี้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงขี้รถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายมาจนทันภายในซอยพูลเจริญจึงใช้ไม้เบสบอลที่เตรียมมาดักฟาดหน้าคู่กรณีก่อนจะหลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน