X

โผล่ซ้ำแทบจะรายวัน วงจรปิดแฉ โจ๋บางพลีไล่ฟันกลางถนนสามวัยรุ่นหนีตายจนรถพุ่งชนท้ายรถชาวบ้าน

โผล่ซ้ำแทบจะรายวัน วงจรปิดแฉ โจ๋บางพลีขี่รถจักรยานยนต์ มาสองคันรวม 4 คนไล่ฟันกลางถนนสามวัยรุ่นหนีตายจนรถพุ่งชนท้ายรถชาวบ้าน บริเวณถนนสายหลังวัดหลวงพ่อโต จากนั้นทั้งสามคนวิ่งหนีตายเข้าไปขอความช่วยเหลือ รปภ.ในละแวกที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีทั้งสองคันพากันขับหลบหนีไป

ภาพวงจรปิดริมถนนสุขา 6 หรือถนนสายหลังวัดหลวงพ่อโต  ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงใกล้เคียงโค้งร่มประดู่ วงจรปิด จับภาพได้เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่  19  สิงหาคม 66 พบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่มีวัยรุ่นขับขี่และซ้อนท้ายกันมารวม 3 คน ถูกวัยรุ่นคู่อริขับขี่รถจักรยานยนต์ มาสองคันรวม 4 คน  พร้อมมีดในมือขับขี่ตามตามประกบอย่างกระชั้นชิดจนกระทั่งถึงหน้าบริษัทแห่งหนึ่งในรัศมีกล้องตัวนี้จับภาพได้ชัดเจน พบว่าสามวัยรุ่นที่ขับขี่และซ้อนท้ายกันมาต้องหักหลบคมมีดจนรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง จากนั้นทั้งสามคนต้องวิ่งหนีตายเข้าไปขอความช่วยเหลือ รปภ.ในละแวกที่เกิดเหตุ  ส่วนคู่กรณีทั้งสองคันพากันขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าไปช่วยเหลือทั้งสามคน ซึ่งพบว่าบาดเจ็บไม่มาก

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง เราไปคุยกับ กับ รปภ. คือนาย สำลี ประดับจันทร์   บอกว่า จากการสอบถามคู่กะที่เข้าเวรบอกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันกันมาแล้วไปเสียหลักชนท้ายรถที่จอดข้างทาง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนคู่กรณีก็ขับรถหลบหนีไป

ด้าน นายพล ละออเพชร เสื้อลาย ร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่าจากการได้พูดคุยกับทางฝ่ายของวัยรุ่นที่รถชนบอกว่ากำลังพากันไปกินข้าวจะหวัดที่เจอคู่กรณีหันไปมองหน้าจึงถูกไล่ทำร้าย แต่ตนเองไม่เชื่อและพอถามกลับไปอีก บอกว่าเป็นเรื่องของแฟนเก่าแฟนใหม่ ซึ่งเรื่องที่แท้จริงอย่างไรนั้นคงต้องรอให้ตำรวจไปสอบสวน

เบื้องต้นทางด้าน ผกก.สภ.บางพลี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของคู่กรณี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน