X

ชายวัย 49 เมาแอ๋ ซิ่งกระบะชนท้ายมอไซค์เจ็บ ก่อนจะไปชนเก๋งที่จอดข้างทางเสียหาย ตำรวจต้องอุ้มนอนท้ายรถไปโรงพัก

ชายวัย 49 เมาแอ๋ ซิ่งกระบะชนท้ายมอไซค์เจ็บ ก่อนจะไปชนเก๋งที่จอดข้างทางเสียหาย ภายใน ซอยบางปลา 2 ตำรวจต้องอุ้มนอนท้ายรถไปโรงพัก แต่ชายดังกล่าวตะโกนให้ของลับ ทำเอาลูกเมียที่ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพากันส่ายหน้ากับพฤติกรรมขี้เมาของชายคนนี้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีชายเมาขับรถชนรถชาวบ้านเสียหายและมีคนได้รับบาดเจ็บ ภายใน ซอยบางปลา 2 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันรถจักรยานยนต์เสียหาย 1 คัน และรถยนต์เก๋งเสียหาย 1 คัน ห่างออกไปไม่ไกล พบ รถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา จอดอยู่ มีชายวัย 49 ปี อยู่ในอาการมึนเมาหนัก เปิดประตูรถฝั่งคนขับ เดินเซไปเซมา ไปที่ท้ายรถ ก่อนจะไปนั่งอยู่ข้างรถฝั่งซ้าย ปัสสาวะข้างรถตัวเอง ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพยายามเข้าไปพูดคุยด้วยแต่ชายดังกล่าวได้ลุกเปิดประตูรถเข้าไปนั่งอยู่ในรถ ยกขาขึ้นมาพลาดคอนโซลหน้ารถอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ถามอะไรก็ตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเชิญตัวขึ้นรถตำรวจไปโรงพัก แต่ชายดังกล่าวตะโกนให้ของลับ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องอุ้มชายดังกล่าวขึ้นท้ายรถนอนหมดสภาพ ทำเอาลูกเมียที่ทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพากันส่ายหน้ากับพฤติกรรมขี้เมาของชายคนนี้

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถคันดังกล่าว บีบแตรเสียงดังมาลั่นซอยขับแบบเร็วมากส่ายไปมาจนพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงจากรถ พอจอดรถลงมาก็โวยวายเสียงดัง ขณะตำรวจมาถึงเจ้าตัวยังไปนอนขาก่ายคอนโซลรถอยู่เลย คือแบบว่าเมาหนักมากไม่สนโลกเลย

ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ซึ่งผลออกมาสูงถึง 201 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนดถึง 4 เท่า จึงแจ้งกล่าวข้อหา เมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังรอดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน