X

ชายวัย 55 จอดรถจักรยานยนต์ลืมกุญแจไว้คารถแวะซื้อของแปบเดียวถูกชายวัยรุ่นขโมยไป

ชายวัย 55 จอดรถจักรยานยนต์ลืมกุญแจไว้คารถแวะซื้อของแปบเดียวพอออกมาก็ไม่เจอรถแล้วจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิด พบว่าถูกชายวัยรุ่นขโมยไป ตอนนี้ทางเจ้าของรถเดือดร้อนมาก อยากได้รถจักรยานยนต์คืน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2566 นายเรียงเดช เอี้ยงสูง อายุ 55 ปี ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว ว่าเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว แดง ทะเบียน 2 ขถ 5990 กรุงเทพมหานครไป หลังจากมาจอดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บางพลี

ภาพจากกล้องจรปิด สามารถจับภาพ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 12.44 น. ผู้เสียหายได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดไว้ที่ร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นเวลาประมาณ 12.45 น.ได้มีชายวัยรุ่น ใส่แมสก์สีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะสีฟ้า ได้วิ่งมาจากหน้าปั้มน้ำมันไปที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ก่อนจะขี่ออกไปจากปั้มน้ำมัน

นายเรียงเดช ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อตอนเที่ยงตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของในร้านสะดวกภายในปั้มน้ำมัน ตนจอดรถไว้บริเวณร้านสะดวกซื้อ ลืมเสียบกุญแจไว้ที่รถ ก่อนจะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อไป พอออกมาก็ไม่เจอรถแล้ว ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางพลี ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบติดตามรถจักรยานยนต์กลับคืนมา เนื่องจากตนเดือดร้อนมาก ไม่มีรถไปทำงาน และเดินทางไปไหนมาไหนลำบากมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน