X

พี่เมาโวยวายจนน้องต้องมาลากขึ้นห้อง ถูกน้องต่อยเรียกสติ ไม่พอใจควักมีดแทงน้องเจ็บ

พี่เมาโวยวายชี้หน้ารถเก๋ง จนน้องต้องลงมาลากขึ้นห้อง จนมีปากเสียงกันจนน้องต่อยเรียกสติ ทำให้พี่ไม่พอใจควักมีดแทงน้องเจ็บ เหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทร แพรกษา 14 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2566 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในโครงการเอื้ออาทร แพรกษา 14 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาศิวะ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 5 ชั้น ที่ตึก 49 ชั้น 4 ภายในห้องเลขที่ 849/35 พบ นายสนิท จันทร์เขียว อายุ 29 ปี นอนอยู่กลางห้อง มีแผลถูกแทงด้วยมีดที่ท้องน้อย 1 แผล และมีแผลฉีกขาดที่ฝ่ามือขวา 2 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบมีดปลายแหลม ด้ามดับสีเหลือง ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม ที่บริเวณบันไดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสุภาพ จันทร์เขียว อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีแผลแตกที่คิ้วขวา อยู่ในอาการมึนเมา

จากการสอบถาม นางสาวบังอร พันจันทร์ อายุ 54 ปี มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ ส่วนคนเจ็บเป็นน้อง ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาขอเงินคนเจ็บไปซื้อเหล้าดื่ม ขณะที่ตนพักผ่อนอยู่ที่ห้อง ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุโวยวายมาจากข้างล่าง คนเจ็บ จึงวิ่งไปเอาผู้ก่อเหตุขึ้นมาที่ห้อง คนเจ็บบอกว่าผู้ก่อเหตุไปชี้หน้ารถเก๋งเขา ก็เลยเอาผู้ก่อเหตุขึ้นมาบนห้อง ผู้ก่อเหตุก็พูดไม่ฟังจะมาทำลายข้าวของ คนเจ็บก็เลยต่อยผู้ก่อเหตุ เพื่อจะให้ผู้ก่อเหตุนอน แต่ผู้ก่อเหตุชักมีดออกมาแทงคนเจ็บ แล้วก็เกิดการยื้อแย้งมีดกัน จนมีคนเข้ามาช่วย เมื่อก่อนผู้ก่อเหตุก็พักอาศัยอยู่กับตนและคนเจ็บ พอโดนไล่ออกจากงาน ก็ไปทำงานอยู่ที่อื่นได้ 2 อาทิตย์ก็โดนไล่ออกเพราะไปทะเลาะกับเขา เมียก็หนีไปเพราะทนไม่ไหว ผู้ก่อเหตุก็กลับมาอยู่กับตน แล้วก็มาเกิดเรื่องนี้แหละ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัว นายสุภาพ ไปสงบสติอารมณ์ รอสร่างเมาก่อน จึงจะทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน