X

พ่อค้ารถเร่ขายของ แทงกันเจ็บสาหัส 1

พ่อค้ารถเร่ขายของ แทงกันเจ็บสาหัส 1 ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 12 เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2566 ร.ต.ท.ภาคิน ใหม่ไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 12 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนน พบ นาย วิชาญ ทินรัมย์ อายุ 40 ปี พ่อค้ารถเร่ขายไก่ย่าง นอนอยู่กับพื้น มีแผลถูกมีดแทงที่ใต้ราวนมขวา ท้องด้านซ้าย และ แขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ส่วน นายทวิช ทวีชีพ อายุ 44 ปี พ่อค้ารถเร่ขายน้ำ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลาง มีดพับ ยาวประมาณ 22 เซนติเมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

จากการสอบถาม นางสาวนิรัญรัตน์ คนหมั่น อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บนั้น ก็เป็นพ่อค้าด้วยกัน โดยคนเจ็บเป็นพ่อค้าไก่ย่าง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายน้ำ โดยที่ทั้งคู่นั้นเคยมีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว ก่อนที่วันนี้ ผู้บาดเจ็บจะขี่รถผ่านมาบริเวณดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะพูดว่ามีอะไรกับกูหรือเปล่า ผู้บาดเจ็บจึงวิ่งเข้าไปหาผู้ก่อเหตุ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ส่วน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า แฟนตนจอดรถขายน้ำอยู่ตรงที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บซึ่งขายไก่ ได้ขี่รถมา ก็มีการเบิ้ลรถใส่ คนเจ็บจอดรถข้างทางก่อนจะวิ่งเข้ามาหาแฟนตนก็เลยเกิดเหตุการณ์นี้ ทั้งคู่เขาทะเลาะกัน เรื่องที่จอดรถขายของ ก็เลยเขม่นกันนานมาแล้ว

ด้าน นายทวิช ทวีชีพ อายุ 44 ปี พ่อค้าขายน้ำ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บเขามาเบิ้ลรถใส่ตน เหมือนจะมาหาเรื่องตน ตนก็เลยถามไปว่าอะไร แล้วมันอาจจะแบบผิดหูผิดใจเขาหรือเปล่าตนก็ไม่รู้ เขาก็เลยจอดรถแล้วก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตน กระชากคอเสื้อ เขย่าคอตน แล้วก็เหมือนจะล้วงอะไรสักอย่าง ตนก็เลยคว้ามีดพับที่เอาไว้ใช้หั่นมะนาว ออกมาจากกระเป๋า ป้องกันตัวไป ตนเคยมีปัญหากับคนเจ็บบางเล็กๆ น้อยๆ ปกติตนไปขายตรงนั้นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีด และทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเป็นให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน