X

สองหนุ่มเมียนมาขี่มอไซค์กลับจากดื่ม พุ่งชนท้ายรถตู้จอดริมถนนเลียบรันเวย์ สุวรรณภูมิ เจ็บสาหัส

สองหนุ่มเมียนมา ขี่มอไซค์กลับจากดื่มสังสรรคกับเพื่อน พุ่งชนท้ายรถตู้จอดริมถนนได้รับเจ็บอาการสาหัส 1 ราย อีกรายเจ็บเล็กน้อย เหตุบนถนนเลียบรันเวย์ สุวรรณภูมิ สาย 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเลียบรันเวย์ สุวรรณภูมิ สาย 3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ นาย โก โก ลุย อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา เดินวนไปมาในที่เกิดเหตุ มีแผลแตกที่ศีรษะ ใกล้กันพบ นาย ทัน มิน ลัทท์ อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา นอนอยู่บนพื้นถนน ขาข้างซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 7 กอ 8427 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าพังยับ ชนติดคาอยู่ท้าย รถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 36-1599 กรุงเทพมหานคร สภาพ กระจกหลังแตก กันชนหลังและฝาท้ายยุบ

จากการสอบถาม นาย โก โก ลุย คนเจ็บ เล่าว่า ตนกับเพื่อนขี่รถมาจากบางโฉลง จะกลับซอยวัดศรี แต่ที่มาอยู่ตรงนี้ตนไม่รู้ เพื่อนพาขี่มา ยอมรับว่าดื่มสุรากันมาแต่ไม่เยอะ

ด้าน คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนพึ่งมาจอดยังไม่ถึง 5 นาที ตนจอดรถเพื่อจะคุยกับเพื่อนที่จอดอยู่ด้วยกันกระทั่งมีรถคู่กรณีมาชนท้าย

ด้านเจ้าหน้าที่การท่าฝากเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางเลียบรันเวย์เป็นเส้นทางที่ห้ามรถทุกชนิดจอดข้างทางซึ่งมักจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน