X

โจรสาวไม่เกรงใจ กล้องวงจรปิดตำรวจ เดินเข้ามายกตู้กระจกร้านลาบขึ้นท้ายรถกระบะหน้าตาเฉย

โจรสาวไม่เกรงใจ กล้องวงจรปิดตำรวจ เดินเข้ามายกตู้กระจกร้านลาบขึ้นท้ายรถกระบะหน้าตาเฉย ซึ่งร้านตั้งอยู่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออก เจ้าของร้านลาบอยากฝากบอกโจรรายนี้ หากต้องการเปิดร้านขาย และไม่มีทุนซื้อตู้กระจก ให้มาขอตรงๆ จะดีกว่ามาขโมย

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นายวิชัย เดชราช เจ้าของร้านลาบแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 22 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ว่าถูกขโมยตู้กระจกที่ตั้งอยู่หน้าร้านไป พร้อมส่งกล้องวงจรปิดให้กับทางผู้สื่อข่าวดู

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้าน สามารถจับภาพ หญิงสาววัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะ และสะพายกระเป๋าข้างสีเหลือง เดินปี่เข้ามาที่หน้าร้านลาบแห่งนี้ จากนั้นจะเห็นว่ามีรถกระบะสองแถวคล้ายรถรับส่งพนักงาน สีขาว คันหนึ่ง ถอยหลังรถตามเธอมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะขโมยตู้กระจกของร้านลาบแห่งนี้ ที่วางอยู่หน้าร้าน โดยเธอได้เปิดผ้าคลุมออกก่อนจะยกตู้ใบดังกล่าวเดินไปขึ้นท้ายรถกระบะสีขาวไปอย่างหน้าตาเฉยทำเหมือนกับว่าเธอเป็นเจ้าของร้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 1 ตุลาคม 2566

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านลาบดังกล่าว เพื่อพบและพูดคุยกับ นายวิชัย เจ้าของร้าน พร้อมพาไปเดินดูจุดที่ตู้กระจกโดนขโมยไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว สังเกตเหตุว่าบริเวณจุดดังกล่าว อยู่หน้ากล้องวงจรปิดของทางตำรวจภูธรภาค 1 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ติดตั้งกล้องวงจรทั้ง กทม. และปริมณฑล ซึ่งหากกล้องจุดนี้ใช้การได้ก็คงจะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็ว

นายวิชัย เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายอาหารอีสานแห่งนี้มากว่าหนึ่งปี ซึ่งจะขายตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก หลังขายเสร็จก็วางตู้กระจกดังกล่าวไว้ที่เคาน์เตอร์หน้าร้าน และไม่คาดคิดว่าจะมาถูกขโมยแบบนี้ เพราะไม่ใช่สิ่งของที่หน้าจะต้องถูกขโมย แถมราคาก็ไม่ใช่แพงแต่อย่างใด พอตู้ถูกขโมยไปทำให้เดือดร้อนต้องไปหาซื้อมาใหม่ทดแทน ล่าสุดวันนี้เพิ่งไปซื้อมาแทนแล้ว  ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับคนขโมย ซึ่งคาดว่าจะขโมยไปเปิดร้านขายเอง อยากฝากบอกโจรรายนี้ หากต้องการเปิดร้านขายจริงและไม่มีทุนซื้อตู้กระจก ให้มาขอตรงๆ จะดีกว่ามาขโมย ตอนนี้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางเสาธง แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน