X

ระทึก เพลิงไหม้ห้องเช่าสาวกะเหรี่ยงวอดเกือบทั้งหลัง

ระทึก สาวกะเหรี่ยง พักอาศัยอยู่ในบ้านพักที่ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องเช่า 2 ชั้น วอดเกือบทั้งหลัง ได้ยินเสียงระเบิดมาจากชั้นบน ขึ้นไปดูก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้ จึงรีบออกมาขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่เกือบ 20 นาที เพลิงจึงสงบ พบบ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง และห้องเช่าที่อยู่ในรั้วเดียวกัน กับบ้านที่อยู่ด้านหลังได้รับความเสียหายเล็กน้อย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องเช่า เลขที่ 5/42 หมู่ 6 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน รถดับเพลิงเทศบาลบางเมือง และ ใกล้เคียง จำนวน 6 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นบ้านที่ถูกดัดแปลเป็นห้องเช่าครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ชั้นสอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานเกือบ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง และ ห้องเช่าที่อยู่ในรั้วเดียวกัน และ บ้านที่อยู่ด้านหลังได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นางสาวดาว อายุ 30 ปี ชาวกะเหรี่ยง เล่าว่า ตนเองเช่าห้องดังกล่าวอยู่มา 4 ปี แล้ว ตนเองพักอาศัยอยู่ชั้นล่างได้ยิงเสียงดังบุบ ๆ มาจากด้านบนจึงเดินขึ้นไปดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรีบออกมาข้างนอกตะโกนให้คนช่วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุไหม้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน