X

ฝนตกหนักลมกรรโชกแรงทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นทำรถยนต์เสียหาย 3 คัน ไฟดับเป็นวงกว้าง

ฝนตกหนักลมกรรโชกแรงทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นทำรถยนต์เสียหาย จำนวน 3 คัน ไฟดับเป็นวงกว้าง โดยหลังเกิดเหตุการไฟฟ้านครหลวง เข้าสำรวจความเสียหาย และเร่งซ่อมเสาไฟ เพื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าให้ประชาชน คาดใช้เวลาทั้งคืนในการซ่อมแซม เหตุเกิดภายใน ซอยสุนทรวิภาค บริเวณ 4 แยกมหานคร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี เสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์เสียหายเนื่องจากพายุลมแรง เหตุเกิดภายใน ซอยสุนทรวิภาค บริเวณ 4 แยกมหานคร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณตรง 4 แยก พบเสาไฟฟ้าหักโค่นล้ม จำนวน 8 ต้น เป็นทางยาวกว่า 200 เมตร จากการตรวจสอบพบว่ามี รถได้รับความเสียหายจากเสาไฟล้มและสายไฟล้มใส่ จำนวน 3 คัน เป็นรถยนต์ 1.รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า อแวนซ่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กค 9743 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถถูกเสาไฟทับจนฝากระโปรงหน้ายุบกระจกหน้าแตก / 2.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 2 ฒว 9262 กรุงเทพมหานคร ถูกสายไฟพาดตั้งแต่หน้ารถถึงท้ายรถ / 3.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎร 2174 กรุงเทพมหานคร สภาพฝากระโปรงหน้ายุบเล็กน้อย กันชนหน้าถลอก เหตุดังกล่าวทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง โดยที่ขณะเกิดเหตุนั้นมีฝนตกหนัก และ ลมกรรโชกแรง ในพื้นที่จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่น

นางศรีวิภาพิชญ์ พ่วงใจ อายุ 58 ปี เจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า อแวนซ่า เล่าว่า ตนขับรถจะกลับบ้านระหว่างนั้นมีฝนตกหนัก รถก็ขับชะลอ ๆ เนื่องจากมองทางไม่เห็นทาง กลัวว่าจะชนสะพาน อยู่ ๆ เสาไฟฟ้าก็โค่นลงมาตรงหน้ารถของตนเลย ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วยตนออกจากรถ

นางลำไย ประทุมวัน อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนขับรถไปออกกำลังกายในสวนตำหรุ กำลังจะกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนัก ลมแรง ตนก็เลยชะลอรถขับมาเรื่อย ๆ เสาไฟฟ้าก็โค่นลงมาหน้ารถตน โชคดีที่เบรกทัน

นายสุทร เอกศิริ อายุ 44 ปี เล่าว่า ตนนั้นมีฝนตกแรงมากเหมือนมีพายุแรงมากมาทีขาวเลยมองไม่เห็นทางเลย ประมาณ 3 นาที ลมพัดมาทีเดียวเลย เสาไฟก็ล้มลงมา ตอนนั้นตนขายใส่กรอก ตนก็วิ่งไปหลบในร่ม ยื่นเฝ้ารถตัวเองอยู่ข้าง ๆ

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ได้เข้ามาสำรวจความเสียหาย และ เร่งซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักโค่น เพื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด คาดว่าน่าจะใช้เวลาทั้งคืนในการซ่อมแซม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน