X

ฟ้าผ่าเสาไฟฟ้าทำให้มิเตอร์ไฟระเบิดไหม้สายไฟ

ฟ้าผ่าเสาไฟฟ้าทำให้มิเตอร์ไฟระเบิดไหม้สายไฟ ท้ายซอยศาลเจ้านาจาซาไท้จื้อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำถังดับเพลิงมาฉีด จำนวน 2 ถังเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าสายไฟและมิเตอร์ไฟได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุไฟไหม้สายไฟที่เสาไฟฟ้า ท้ายซอยศาลเจ้านาจาซาไท้จื้อ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้สายไฟตรงเสาไฟฟ้า และมีการระเบิดเป็นระลอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำถังดับเพลิงมาฉีด จำนวน 2 ถังเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าสายไฟและมิเตอร์ไฟได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายหนุ่ม ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าห้อง มีฟ้าผ่าลงมาที่เสาไฟฟ้า แล้วไฟก็ลุก ตนจึงรีบไปแจ้งมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตรงนั้น

นาย กฤษฎา ชัยสุวรรณ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีหม้อแปลระเบิด จึงเดินทางมาพร้อมรถน้ำ และถังดับเพลิงมาตรวจสอบ พอมาถึงก็พบแสงเพลิงที่หม้อแปลงมีแสงเพลิง และกำลังระเบิดพึ่บพั่บๆ ตนจึงนำถังดับเพลิงฉีดดับไฟไว้ รอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตัดไฟ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน