X

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มา ถูกสายสื่อสารที่ห้อยขวางถนนห้อยเกี่ยวคอลอยตกจากรถได้รับบาดเจ็บ

สองหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มา ถูกสายสื่อสารที่ห้อยขวางถนนห้อยเกี่ยวคอลอยตกจากรถได้รับบาดเจ็บราย จุดเกิดเหตุภายใน ซอยสุขสวัสดิ์ 70 เข้าซอยประมาณ 300 เมตร บริเวณหน้าหมู่บ้านดลชา ใกล้เคียงปากซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 11

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุสายสัญญาณสื่อสารหย่อนตกลงมากลางถนนเกี่ยวคอคนขี่รถจักรยานยนต์ทำให้รถล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จุดเกิดเหตุภายใน ซอยสุขสวัสดิ์ 70 เข้าซอยประมาณ 300 เมตร บริเวณหน้าหมู่บ้านดลชา ใกล้เคียงปากซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 11 หมู่ที่ 3 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ทะเบียน 4 ขฒ 2661 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านซ้ายมีรอยถลอก และ บริเวณกลางถนน พบ นายกนกชัย เจียมทอง อายุ 41 ปี ( คนขี่ ) ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและที่ลำคอมีร่องรอยสายสื่อสารลัด และ นายศุภรัตน์ ชมพูแสง อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและมีอาการมึนงงถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ในที่เกิดเหตุยังพบสายสื่อสารกองอยู่บนพื้นถนน

ภาพจากล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มา ก่อนจะลอยตกจากรถเนื่องจากถูกสายสื่อสารเกี่ยวเข้าที่ลำคอ

จากการสอบถาม น.ส.ขนิษฐา ทองประเทือง อายุ 43 ปี แม่ค้าขายไอติมตรงจุดเกิดเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้นั่งขายของอยู่ที่ร้านตามปกติ ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณถนนหน้าร้าน ถึงได้หันไปดูก็เห็นจักรยานยนต์กับคนเจ็บ 2 คนนอนอยู่กลางถนน แล้วจากนั้นได้เดินไปดูใกล้ๆตนก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหันไปเห็นสายสายสื่อสารกองอยู่ที่พื้นถนนยาวประมาณ 4 เมตร โดยคนเจ็บมีด้วยกัน 2 คนซึ่งคนขับมีร่องรอยถูกสายไฟรับเป็นแผลที่บริเวณลำคอ เหตุการณ์นี้ที่มีสายไฟตกลงมาและเกิดอุบัติเหตุซึ่งตนอยู่มาเพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอุบัติเหตุตามปกติ ก็คาดว่าน่าจะมีรถใหญ่วิ่งนำหน้ารถมอเตอร์ไซค์มาแล้วเกี่ยวสายสัญญาณทำให้ห้อยลงไปเป็นจังหวะเดียวกับที่คนเจ็บครับมอเตอร์ไซค์มาพอดี ถนนเส้นนี้มีรถบรรทุกวิ่งจำนวนมาก

ด้าน นายสนธิยา ตระกูลลิ้ม อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่นั่งอยู่บริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้างตรงจุดเกิดเหตุได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้นั่งเล่นอยู่ตรงวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก็เห็นรถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บมาด้วยกัน 2 คน ขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุอยู่ดีๆก็ล้มหงายหลังคนขับมาทับคนซ้อนจนคนซ้อนสลบหมดสติ เพราะตอนเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็เพิ่งรู้ว่าสาเหตุเกิดจากสายสัญญาณตกลงมาแล้วมอเตอร์ไซค์คนเจ็บขับมาพอดี สายสัญญาณที่ห้อยลงมาเกี่ยวคอคนขับแล้วทำให้รถล้ม ตนก็ไม่รู้ว่าสายสัญญาณตกห้อยลงมาได้ยังไงไม่รู้ว่ารถอะไรเกี่ยว จากนั้นมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือส่งคนเจ็บไปโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งจะตรวจสอบว่าสายสัญญาณสื่อสารว่าเป็นของบริษัทใด จากนั้นจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุว่าสาเหตุที่ทำให้สายสัญญาณสื่อสารตกหรือห้อยลงมานั้นเป็นเพราะรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งแล้วเกี่ยวตกลงมาหรือสายสัญญาณห้อยตกลงมาเอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน