X

หนุ่มขับเก๋งป้ายแดง กลับจากงานบวชไม่ชินทาง ชนเสาไฟฟ้าหักโค่นใส่รถจักรยานยนต์เจ็บ

หนุ่มขับรถยนต์เก๋งป้ายแดง กลับจากงานบวช ไม่ชินทาง ชนเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มลงมาใส่รถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยทรัพย์บุญชัย 28 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า หักโค่นล้มลงใส่รถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยทรัพย์บุญชัย 28 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนตรงทางโค้ง พบ นายเมธา เสาะสมบูรณ์ อายุ 29 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับ มีอาการแขนและขาฝั่งขวาขยับไม่ได้ แขนขวาถูกเสาไฟทับอยู่ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน่ สีดำ ทะเบียน 4 ขณ 5929 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพ เปลือกแต่ กระจกมองข้างฝั่งขวาหลุด ที่ท้ายรถพบกระเป๋าไรเดอร์ค่ายหนึ่ง ที่กลางถนนพบเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนนอยู่ ที่บริเวณโคนเสาไฟที่หัก พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี ห้า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ข-2862 สมุทรปราการ สภาพหน้าพังยับเยินชนกับโคนเสาไฟฟ้า ส่วน นาย อนุรักษ์ แดงเทศ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ยืนร้องไห้เสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย อนุรักษ์ แดงเทศ อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง บอกว่า ตนพึ่งกลับมาจากงานบวช ตนยอมรับว่าดื่มสุรามานิดหน่อย และกำลังขับรถกลับบ้านย่านปู่เจ้า พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนไม่ชินทางและมองไม่เห็นว่าเป็นทางโค้ง เลยหลุดโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางตรงทางโค้ง จนหักล้มลงมาใส่รถจักรยานยนต์ที่ขับมา ตนยอมรับผิดทุกอย่าง

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ทำให้บ้านในละแวกที่เกิดเหตุดับ เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร น่าจะหลายพันหลัก ทางการไฟฟ้าจะทำการบล็อกไฟตรงช่วงที่เกิดเหตุ และจะจ่ายไฟจากฝั่งท้ายและหัวจ่ายเข้ามา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก็สามารถจ่ายไฟให้กับประชาชนได้ และทำการเคลียเสาไฟที่ข้างถนน และทำการติดตั้งเสาไฟใหม่แล้วทำการต่อไฟเหมือนเดิม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปให้ปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพัก พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน