X

หนุ่มวัย 27 เมาทะเลาะกับแฟนขี่รถออกมาตามหาปีนขอบทางยกระดับร่างร่วงลงไปดับ

หนุ่มวัย 27 ปี เมา ทะเลาะกับแม่ ก่อนจะทะเลาะแฟน และไล่แฟน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามหา รถปีนขอบทางยกระดับข้ามแยกโค้งเกริก ร่างร่วงลงไปกระแท็กกับพื้นด้านล่างดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขอบทางยกระดับข้ามแยกโค้งเกริก ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบร่าง นาย อนุกูณ ชิตชิงชัย อายุ 27 ปี นอนคว่ำแน่นิ่งอยู่กลางถนน แขนขวาหัก มีแผลถลอกตั้งแต่ต้นขาลงมาถึงน่องข้างขวา เลือดออกหู และที่บริเวณคิ้วขวาปูดบวม เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นาน แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บนทางยกระดับพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ฟปี้ สีขาว ทะเบียน 6 ขค 6500 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ มีรอยถลอกที่ฝั่งขวา ที่ขอบทางยกระดับ มีลอยขูด เป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร

จากการสอบถาม นายต่าย อายุ 37 ปี เป็นผู้ที่มาเจอผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เล่าว่า ตนขี่รถมาเห็นเขานอนนิ่งอยู่กลางถนน ตนเกือบจะชนเขาแล้ว แต่หลบทัน ตนจึงจอดรถ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าเขาตกลงมาจากข้างบน

ด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่เขาเมาเข้าบ้านไป ก็ทะเลาะกับแม่ แต่เป็นปกติอยู่แล้ว แล้วทีนี้เขาก็มาทะเลาะกันกับแฟน แล้วเขาก็ไล่แฟน แฟนเขาก็เดินออกมาข้างนอก แล้วเขาจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามหา ตนพยายามห้ามเขาแล้วเพราะตนเห็นว่าเขาเมา แต่เขาไม่ยอมฟัง พอพวกตนเผลอเขาก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเลย ผ่านไปไม่นานแฟนของพี่เขา ก็ร้องไห้กลับมาที่บ้านบอกว่าพี่เขาตายแล้ว จึงพากันออกมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะปีนขึ้นขอบทางยกระดับ แล้วร่างของผู้ตายร่วงลงไปอยู่ด้านล่าง ส่วนรถล้มอยู่บนทางยกระดับ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิตไปให้สอบเพิ่มเติม พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน