X

รองประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำถุงยังชีพเข้าช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ป่วยสโตรก

รองประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำถุงยังชีพเข้าช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ป่วยสโตรก

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 น.ส.ปิยนุช พาณิชย์พิศาล รองประธานฯ/ฝ่ายกิจกรรม/ฝ่ายบุคคล/ฝ่ายบริหารกู้ชีพกู้ภัยได้รับมอบหมาย จาก นาย เอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ลงพื้นที่และมอบสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และติดเตียง ในโครงการ ใจถึงใจ โดยร่วมกับ นายอภิศักดิ์ บุญแช่ม ผู้ใหญ่บ้านคลองนาเกลือ หมู่ 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

โดยเดินทางด้วยเรือของผู้ใหญ่ ไปตามคลองนาเกลือ เพื่อไปที่ บ้านเลขที่ 51 ม.2 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเอนก รอดสาย อายุ 73 ปี ผู้ป่วยจากอาการสโตรกเฉียบพลัน ทำให้เป็นอัมพฤกษ์-อัมพาท น.ส.ปิยนุช พาณิชย์พิศาล ได้เป็นตัวแทนมูลนิธิมอบ ผ้าอ้อมผู้ป่วย จำนวน 1 ห่อ น้ำดื่มตราสิงห์ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 2 แพ็ค และถุงยังชีพ จำนวน 2 ชุด เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับ นายเอนก

น.ส.ปิยนุช พาณิชย์พิศาล กล่าวว่า วันนี้ในนามมูลนิธิและโครงการใจถึงใจได้ลงพื้นที่นำของมาช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่คลองนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

ทางด้าน นายอภิศักดิ์ บุญแช่ม ผู้ใหญ่บ้าน ได้เผยว่า ผู้ป่วยรายนี้เป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบ และป่วยเป็นอัมพฤกษ์-อัมพาทด้วยซึ่งการเดินทางจะเข้าออกลำบากเล็กน้อยก็ต้องขอขอบคุณมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ด้วยที่เห็นความลำบากในการดำรงชีวิตอยู่ของผู้ป่วยรายนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน