X

หนุ่มวินมอไซค์ถูกหนุ่มไรเดอร์ใช้ค้อนตีหัวเจ็บ หลังเคยมีเรื่องกันมานานหลายเดือนแต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ

หนุ่มวินมอไซค์ แวะเติมลมล้อรถจักรยานยนต์ภายในปั้มน้ำมัน ถูกหนุ่มไรเดอร์ใช้ค้อนตีหัวจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบน้ำ ก่อนที่จะมีกลุ่มวินมอไซค์เข้ามาช่วยแล้วเกิดการชุลมุนเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าไปรุมทำร้ายหนุ่มไรเดอร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ทั้งสองเคยมีเรื่องกันมานานหลายเดือนแต่อีกฝ่ายหนุ่มไรเดอร์ไม่ยอมจบ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง (ปั๊มบางจาก) ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 4.5 ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว บริเวณ ด้านหลังปั๊มน้ำมัน พบ นายพงษ์พัฒน์ ทองยิ่ง อายุ 27 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บาดแผลที่บริเวณศีรษะจากการถูกค้อนตีเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยในจุดเกิดเหตุ ยังพบ เพื่อนของผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งยืนล้อมผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนที่จะมีเหตุชุลมุนเกิดขึ้นเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ารุมทำร้ายผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ และ นำตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็น หนุ่มไรเดอร์ ที่มีบาดแผลพกช้ำตามใบหน้า ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก ส่วน ค้อน ของกลางเจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

คลิปของชาวบ้านที่ถ่ายไว้ได้ เป็นขณะที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยืนฉุดกระชากกันอยู่ 2 คน โดยมีค้อนอยู่ในมือของทั้งคู่ ส่วนใบหน้าของหนุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเต็มไปด้วยเลือด ก่อนที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บจะเข้ามาแล้วเกิดการชุลมุนขึ้น ตามคลิปเหตุการณ์

จากการสอบถาม นายพงษ์พัฒน์ ทองยิ่ง อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหากันแล้วคุยกันจบไปแล้ว แต่ไม่รู้เขาคุยกันยังไง ขณะที่ตนเติมลมอยู่เขาก็เอาค้อนมาตีตนเลย ปัญหาเริ่มแรกเลย ตนขับวินมอไซค์แล้วเข้าไปส่งคนในซอย แล้วทีนี้เหมือนเขานั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว ตนก็มองตามทางปกติ ไปมองหน้าเขา แล้วตนก็ขี่รถออกมาจากซอย ในวันนั้นตนขี่รถเข้าออกประมาณ 3 รอบ เขาก็มองตนอยู่อย่างนั้น ตนก็ไม่อยากมีปัญหาเนื่องจากตนก็ใส่เสื้อวินแล้วก็ขับวินอยู่ พอมาประมาณอาทิตย์กว่าสองอาทิตย์ เป็นเดือน เขาก็มามองตนตรงหน้าวินเลย ตนก็เลยเดินไปถามเขาว่าเป็นอะไรมองหน้าตนทำไม เขาก็บอกตนว่ารอแปบนึง เดียวเจอ เขาไปเรียกพวกมาและเขาก็เอาปืนมาด้วย ที่นี้คนที่มาก็เครือพวกของพวกตนอีกที่รู้จักกันก็ไม่มีปัญหา เขาก็มาเปิดตนที่เหลือเขาก็ไม่ยอมวิ่งใส่เขา แล้วก็จบตรงนั้นไป ตอนนั้นตนคุยกับพวกของเขา ว่าต่างคนต่างจบ แล้วทีนี้มาผ่านมาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เขามาก็เอาค้อนตีหัวตนขณะนั่งเติมลม หลังจากนั้นก็ชุลมุน แล้วพวกของตนก็มาเข้าห้าม ตนคิดว่าเรื่องในตอนนั้นจบไปแล้วเพราะคุยกันต่างคนต่างจบ แต่เขาไม่จบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว หนุ่มไรเดอร์ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ พร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิตามไปปฐมพยาบาล ที่โรงพัก เนื่องเกรงว่าจะเกิดเหตุชุลมุนอีกครั้ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากรักษาตัวแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปสอบปากคำ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน