X

อบจ.สมุทรปราการ จัดงาน เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 21-25 ธันวาคม 2566 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2566 นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 ธันวาคม 2566  เวลา 18.00 – 22.00 น ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายของดี ของอร่อย จากร้านค้าต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ กว่า 100 ร้าน

โดยจังหวัดสมุทรปราการ มีของดีที่มีเอกลักษณ์ ตลอดจนประเพณีอันน่าตื่นตาในช่วงเทศกาลสำคัญ วัดวาอาราม ประวัติศาสตร์ สิ่งที่น่าสนใจเหล่านี้เป็นต้นทุนสำคัญในการส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยว นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว ของดี ของอร่อย ในแต่ละพื้นที่ แต่ละอำเภอ ถือเป็นประตูบานสำคัญที่จะเชื้อเชิญ นักท่องเที่ยวทั้งไทย และ ต่างชาติเข้ามารู้จักจังหวัดสมุทรปราการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้จังหวัดสมุทรปราการจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการท่องเที่ยว ที่จะมีบทบาทสำคัญต่อไปในอนาคต จึงได้กำหนดการจัดงาน  เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ ขึ้น เพื่อส่งเสริมสินค้าและบริการการเชื่อมโยงการผลิตและการตลาดของเครือข่ายกลุ่มอาชีพชุมชนต่าง ๆ สร้างรายได้ ให้แก่ ประชาชน กลุ่มอาชีพและผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของจังหวัดสมุทรปราการในช่วงปลายปี สร้างอาชีพและรายได้อย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวงานที่บริเวณศาลกลางจังหวัดสมุทรปราการ แนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีปากน้ำ หรือรถโดยสารธารณะมาลงที่ป้ายศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อความสะดวกในการเดินทางและหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน