X

ไฟไหม้รถเก๋งติดแก็สวอดทั้งคัน

ไฟไหม้รถเก๋งติดแก็สวอดทั้งคัน บน ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เร่งใช้น้ำฉีดดับไฟใช้เวลา กว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับเหตุไฟไหม้รถยนต์ บน ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออกคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 17 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.บางโฉลงและ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าระงับเพลิงไหม้

ที่เกิดเหตุ ริมถนนเทพรัต ขาออกคู่ขนาน เลนซ้าย พบ รถเก๋งฮอนด้า แอคขอด สีดำ ทะเบียน สษ 765 กรุงเทพมหานคร พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เร่งใช้น้ำฉีดดับไฟใช้เวลา กว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบรถเก๋งเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถาม นาย นัฐวัฒน์ จิรพัฒน์พงษ์ อายุ 48 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนเองขับรถออกมาจากที่พักจะไปทำธุระที่นิคมเวลโก ฉะเชิงเทรา โดยแวะเติมแก็ส แอลพีจี มาเต็มถัง ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเพลิงลุกไหม้ภายในห้องเครื่อง ตนจึงพยายามนำรถเข้าจอดด้านซ้ายแต่เป็นสะสะพานจึงขับเลยมา จอดด้านล่างพบว่าไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงตนจึงรีบเก็บข้าวของอย่างและรีบหนีลงจากรถและโทรเรียกรถดับเพลิงมาช่วยเหลือช่วยดับไฟและได้แต่ยืนมองไฟลุกไหม้รถตนเองเนื่องจากไม่มีถังดับเพลิงที่จะใช้ดับไฟ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน