X

รวบ นักเรียน กศน. ใช้มีดฟันหัวเพื่อนนักเรียนด้วยกัน สาเหตุมาจากทะเลาะกันในห้องเรียน

รวบ นักเรียน กศน ใช้มีดฟันหัวเพื่อนนักเรียนด้วยกัน สาเหตุมาจากทะเลาะกันในห้องเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เพื่อนได้พาเข้าไปปฐมพยาบาลภายใน ศูนย์ กศน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงศูนย์ กศน ตำบลเทพารักษ์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้เคียงศูนย์ กศน ตำบลเทพารักษ์ ซอยหมู่บ้านเธียรเกษม ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบ คราบเลือดกระจายอยู่ตามพื้น เศษเส้นผม และ แว่นตาดำ ของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนได้พาเข้าไปปฐมพยาบาลภายใน ศูนย์ กศน ตำบลเทพารักษ์ ซึ่งห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 100 เมตร ภายใน ศูนย์ กศน. ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภัทรัตดล พูลทรัพย์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกพันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์และ นายนุ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียน กศน. เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามเป็น นักเรียน กศน. ที่ดังกล่าวเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่า เวลาประมาณ 10.46 น กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่มีทั้งชายหญิง รวมกันเกือบ 10 คน ได้เดินผ่านหน้ากล้องตัวดังกล่าวไปทางหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ไม่นานกล้องตัวเดิม จะจับภาพกลุ่มผู้บาดเจ็บเดินผ่านหน้ากล้องอีกครั้ง ไปทางศูนย์ กศน ซึ่งกลุ่มของผู้บาดเจ็บ ได้เดินประคองผู้บาดเจ็บไว้

จากการสอบถาม นายภัท (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี คนเจ็บที่โดนฟันที่ศีรษะ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน  ซึ่งในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันหัวตนเองเลย แล้ว ก็บอกว่าเหมือนตนเองไปด่าไปว่าเขา และ เหมือนตนเองจะไปทำร้ายเขา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองเดินกับเพื่อนจะไปหาอะไรกินกัน ส่วนเพื่อนอีกคนนั้นหลังจากที่ผู้ก่อเหตุฟันตนเองมีดได้กระเด็นไปโดนเพื่อนตนเองบาดเจ็บอีกคน ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุเลย

นายนุ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คนเจ็บที่ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขน เล่าว่า อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดวิ่งเข้ามาฟันพวกตนเองเลย โดยที่พวกตนเองไม่มีใครรู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่เหมือนว่าจะเป็นนักเรียนใหม่ ซึ่งอยู่ดีก็วิ่งมาฟันจนมีดกระเด็นมาโดนแขนตนเองบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นางสาวไอลดา คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บนั้นถูกตีบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงศูนย์นี้ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดสั้น ผู้ก่อเหตุนั้นมาคนเดียว โดยขณะนั้น ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวม 3 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งมาใช้อาวุธมีดฟัน ก่อนที่พวกตนเองจะพาผู้บาดเจ็บแยกออกมา โดยทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บก็เรียนที่นี้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรขึ้น แต่ตนเองไม่ค่อยเห็นผู้ก่อเหตุนั้นมาเรียน แต่จะเห็นผู้บาดเจ็บมาเรียนมากกว่า

ชาวบ้านที่อยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ บอกว่า ตนได้ยินเสียงคนเถียงกัน ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงกรี๊ดคนเจ็บน่าจะโดนฟันแล้ว แต่ตอนตีอะไรตนไม่เห็น

ชาวบ้านฝั่งตรงข้ามเซเว่น เล่าว่า ตนกำลังทำรถให้ลูกสาวอยู่ ได้ยินเสียงร้องโวยวายโหวกเหวก ตนจึงหันไปดู ก็เห็นนักเรียนชายคนหนึ่งโดนเด็กนักเรียนชายอีกคนไล่วิ่งทำร้าย แต่จังหวะที่ทำร้ายตนไม่เห็นชัดเจน แต่ได้ยินเสียงคนก่อเหตุพูดประมาณว่ามึงจะเล่นกูก่อนใช่ไหม อะไรประมาณนี้ หลังจากนั้นก็มีการฟันผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงไปแล้วก็จะทำร้ายซ้ำจนมีพลเมืองดีเข้าไปห้ามแล้วก็แย่งมีดมา หลังจากนั้นก็แยกย้าย เพื่อนที่ตามมาก็นำคนเจ็บออกไป แต่ผู้ที่ต้องสงสัย น่าจะมีการด่าทอกันสักพักนึง แล้วก็ขี่มอไซค์ออกไป มีดที่เขาใช้มีลักษณะคล้ายมีดสปาต้า

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายวัชรพงษ์ สุดใจ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพักของผู้ก่อเหตุ โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น มูลเหตุมาจากมีปัญหากันในห้องเรียน ที่คนเจ็บมาต่อว่าผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน