X

ทหารขับรถกลับจากการตรวจ หักหลบมอไซค์พุ่งชนรถที่สวนทางมา ท้ายปัดไปโดนมอไซค์จนล้มถูกกระบะชนซ้ำ เจ็บสาหัส 1 เจ็บเล็กน้อย 2

ทหารขับรถกลับจากการตรวจ หักหลบมอไซค์พุ่งชนรถที่สวนทางมา ท้ายปัดไปโดนมอไซค์จนล้มถูกกระบะชนซ้ำ เจ็บสาหัส 1 เจ็บเล็กน้อย 2 ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ไม่มีเกาะกลางถนน บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวโก๋เก๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดกั้นจราจร เพื่อการเคลียร์นำรถทุกคันออกจากพื้นถนน ก่อนจะเปิดการจราจรตามปกติ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวโก๋เก๋า ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ไม่มีเกาะกลางถนน พบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 4 กฉ 6378 กรุงเทพมหานคร จอดขวางกลางถนนอยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ห่างออกไปไม่ไกล พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ-ส้ม ทะเบียน 1 กล 39 ร้อยเอ็ด ล้มอยู่กลางถนน ใกล้ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1 ฒฌ 7685 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่  กันชนหน้าซ้ายแตก ที่ใต้ท้องรถ พบ นายประเสริฐ พุกดี อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถ ก่อนทำการปั๊มหัวใจและเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ใกล้กัน พบ รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน จต 1580 ชลบุรี จอดขวางถนนอยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อีก 2 ราย ทราบ นายกฤชทร วงค์มะณีฉาย อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา) เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ และ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ครูของโรงเรียนสวนกุหลาบ ซึ่งเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว) จะเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการปิดกั้นจราจร เพื่อการเคลียนำรถทุกคันออกจากพื้นถนน ก่อนจะเปิดการจราจรตามปกติ

ภาพ จากกล้องหน้า รถยนต์กระบะ สามารถบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ รถยนต์กระบะกำลังขับตามรถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา) ได้หักรถไปทางขวาอย่างกะทันหัน ก่อนจะพุ่งชนกับรถ รถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว) ที่สวนทางมา ท้าย รถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา) ได้กระเด้งไปโดนรถจักรยานยนต์จนคนขี่และรถจักรยานยนต์กระเด็นล้มมาทางด้านซ้าย ก่อนที่รถยนต์กระบะที่เบรกและหักหลบจนรถหมุนขวางถนนมาชนรถจักรยานยนต์และคนขี่ซ้ำ

ภาพ จากกล้องหน้า รถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว) สามารถบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ รถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว) กำลังขับมุ่งหน้าบางปู ตอนแรกขับอยู่เลนซ้าย ก่อนจะเลี้ยวออกเลนขวา เพื่อจะแซงรถยนต์กระบะคันข้างหน้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ชะลอลักษณะจะข้ามถนนเพื่อเลี้ยวเข้าซอย ก่อนที่ รถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์) ที่ขับมาจากด้านหลังรถจักรยานยนต์จะหักหลบรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนกับ รถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว)

จากการสอบถาม พ่อ ของ นายกฤชทร บอกว่า ตนก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ลูกชายเป็นทหาร (กอ.รมน.) เขาโทรไปที่บ้านบอกพึ่งกลับมาจากการตรวจ กำลังจะกลับบ้านที่คลองด่าน

 

ด้าน นาย อาทิตย์ อินทร์เพชร อายุ 37 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนขับรถมาจากบางปู กำลังจะไปขึ้นงานที่บางพลี  ตนขับตามหลังรถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา) กำลังมุ่งหน้าคลองด่าน ตนก็ขับมาดี ๆ คันหน้าก็ชน ตนไม่รู้ว่าข้างหน้าเกิดเหตุอะไร ก่อนที่ รถฟอร์จูนเนอร์ทั้งสองคันจะชนกัน ตนก็เบรกและหักหลบมาทางซ้าย แล้วมอไซค์ก็กระเด็นออกมาจากหน้า รถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา)  กระเด็นมาทางด้านซ้าย ทำให้ตนชนมอไซค์

 

ด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ครูของโรงเรียนสวนกุหลาบ ซึ่งเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ (สีขาว) เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากโรงเรียน กำลังจะกลับบ้านย่านบางปู ก็ขับรถมาปกติ คือมอไซค์เขาเหมือนว่ากำลังจะรอเลี้ยวเข้าซอย โดยเขาจอดอยู่เลนขวาฝั่งตรงข้ามกับตน รถฟอร์จูนเนอร์ (สีบรอนซ์เทา) เขาก็หักหลบมอไซค์มาทางขวา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนขับรถมา ทำให้ชนกับรถตน ตนก็ไม่ได้สังเกตอย่างอื่นเลยเพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน