X

ลุง 71 ขี่จักรยานยนต์ล้มเอง ถูกฟอร์จูนเนอร์ที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันชนซ้ำเจ็บ

ลุง วัย 71 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวแล้วเกิดล้มเอง ก่อนจะถูกรถฟอร์จูนเนอร์ที่ตามหลังมาเบรกไม่ทันชนซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 6 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยด่านสำโรง 42/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบ นายบุญส่ง ดาวอร่าม อายุ 71 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปรักษาโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กข 1523 กรุงเทพมหานคร ของผู้ได้รับบาด สภาพล้มติดอยู่ใต้กันชน ของรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน 1 ขต 9977 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ สามารถจับภาพ จังหวะที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ กำลังเลี้ยวเข้าซอย จู่ ๆ เกิดเสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์ที่วิ่งตามหลังมาเบรกไม่ทัน ชนซ้ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถาม นายตู่ อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามซอยเพื่อไปทำธุระ จนถึงที่เกิดเหตุ จึงหักพวงมาลัยเลี้ยวขวาเข้าซอยด่านสำโรง 42/1 ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขี่อยู่ข้างหน้า แต่จังหวะที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเลี้ยวเข้าซอย จู่ๆก็เสียหลักล้มลงไปเอง ขณะนั้นตนไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยายนต์ล้มไปแล้ว จึงเร่งเครื่องไปตามปกติ จนกระทั่งรู้สึกว่า กันชนหน้าไปกระแทกกับอะไรบางอย่าง จอดรถลงไปดู พบว่าเป็นจักรยานยนต์ล้มติดคาอยู่ใต้กันชน และมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว และเชิญตัวคนขับรถยนต์ ไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน