X

หนุ่มวัย 18 คิดว่าเพื่อนเลยหันไปยิ้มให้ ถูกตามมาต่อยจนมอเตอร์ไซค์ล้มทับขา เจ็บ

หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ มาเจอรถจักรยานยนต์คันหน้า คิดว่าเพื่อนเลยหันไปมองพอเห็นว่าไม่ใช่เลยยิ้มให้ ถูกตามมาต่อยจนรถจักรยานยนต์ล้มทับขา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บริเวณหน้าตึก เค 5 ซอยเทศบาลบางปู 69/3 (บางปูนคร) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทศบาลบางปู 69/3 (บางปูนคร) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าตึก เค 5 พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นอนอยู่กับพื้นถนน มีแผลที่ใบหูซ้าย ถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว-ชมพู ทะเบียน ฬยค 932 กรุงเทพมหานคร ล้มทับขาอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านจึงช่วยกันยกรถออก ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น ขณะเดียวกันทางเพื่อนและญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ก่อนจะพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรบางปู ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากได้รับการรักษาแล้วให้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพักพร้อมใบรับรองแพทย์

จากการสอบถาม นายเอ คนเจ็บ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนว่าจะไปกับข้าว มาเจอผู้ก่อเหตุกับเพื่อนของผู้ก่อเหตุ บริเวณหน้าปากซอย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ อยู่ด้านหน้า ตนคิดว่าเป็นเพื่อนพอขี่ผ่านผู้ก่อเหตุจึงหันไปมองแล้วยิ้มให้ ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครเลยยิ้มให้ไว้ก่อน กลัวจะมีเรื่อง แล้วก็ขี่มาเรื่อย ๆ ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถตามมา พอมาถึงข้าง ๆ ผู้ก่อเหตุเขาก็ตะโกนถามว่ามองหน้าทำไม ตนก็ตอบกลับไปว่าตนขอโทษ ตนไม่ได้ตั้งใจมอง ตนคิดว่าเป็นเพื่อน แล้วก็ยิ้มให้ ผู้ก่อเหตุเขาก็ตะโกนมาว่าเรารู้จักกันหรอ มายิ้มให้ ผู้ก่อเหตุก็จอดรถ ตนก็จอดรถเพื่อที่จะคุย ตนยังไม่ทันจะลงจากรถเลย ผู้ก่อเหตุจะลงจากรถแล้วเข้ามาต่อยตนจนรถของตนล้มทับขาตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีไปท้ายซอย ก่อนที่จะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยยกรถ ผู้ก่อเหตุตนยืนยันว่าไม่รู้จักมาก่อนไม่เคยเห็นหน้าด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน