X

พ่อตาวัย 79 ยิงลูกเขยดับ คาจานข้าว หลังมีปากเสียงกันเรื่องหนี้สิน

พ่อตา วัย 79 ปี ไปทวงเงินส่วนที่เหลือจากลูกเขยที่ยืมไป 2 แสนบาท แล้วคืนมาแค่ 6 หมื่นบาท พ่อตาแค้นที่ทวงถามหลายคร้้งแล้ว และเงินที่ให้ยืมไปเป็นเงินที่พ่อตาเก็บสะสมมานาน จึงใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ลูกเขยดับ คาจานข้าว เหตุเกิดภายในห้องพัก บ้านเอื้ออาทรหมอบาง ซอย หมอบาง ตำบล ในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 9 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในบ้านเอื้ออาทรหมอบาง ซอย หมอบาง ตำบล ในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ที่ตึก 34 ชั้น 2 ภายในห้องเลขที่ 321/9 พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางจากกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายไป อาจวิชัย 55 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองสั้น (ไทยประดิษฐ์ ) ยิงเข้าที่ลำตัวจำนวนหลายสิบนัด อาการสาหัสหมดสติ ทีมกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังทีมกู้ชีพยืนยันว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตทางลูกสาวผู้ตายและภรรยาผู้ตายต่างกอดคอกันร้องไห้เสียใจ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายพริ้ง สุขสีฟัน อายุ 79 ปี หลังก่อเหตุได้ไปหลบหนีอยู่ในห้องพักติดกับห้องเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวพบว่าผู้ก่อเหตุมีบาดแผลแตกที่ศีรษะจากการสอบสวนทราบว่าขณะใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายปืนได้ดีดใส่หน้าผากจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่พาตัว นายพริ้ง ไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืนซึ่งอยู่บริเวณบริเวณหลังห้องน้ำภายในห้องนอนของผู้ก่อเหตุ จึงทำการควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

จากสอบถามนางสาวจันแรม สุขสีฟัน อายุ 50 ปี ลูกสาวผู้ก่อเหตุและภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีของตนกลับมาจากทำงานกำลังจะกินข้าว ส่วนตนกับลูกสาวก็นอนกันอยู่ในห้อง จากนั้นก็ได้ยินเสียงพ่อของตนเดินเข้ามาคุยกับสามี เรื่องหนี้สินที่ยืมไป 200,000 บาท ซึ่งสามีตนก็ใช้ไปบางส่วนแล้ว ก็ยังไม่ทราบว่าทำไมพ่อของตนจึงมาก่อเหตุเนื่องจากมีการนัดคืนส่วนที่เหลือภายในสิ้นเดือนนี้ หลังจากที่พ่อเข้ามาคุยกับสามีตนได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ตอนจึงเดินออกมาดูก็พบว่าสามีตนนอนจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ด้าน นายพริ้ง สุขสีฟัน อายุ 79 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนมีปากเสียงกับลูกเขยเพราะลูกเขยยืมเงินไป 200,000 แล้วยังคืนไม่ครบ ซึ่งคืนมาแค่ 60,000 บาท ตนแค้นมากเนื่องจากทวงถามไปหลายครั้ง และเป็นเงินที่ตนสะสมมานาน วันนี้สบโอกาส เลยนำปืนไทยประดิษฐ์ที่ซื้อมาในราคา 300 บาทเมื่อหลายปีที่แล้วนำมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ถ่ายภาพเก็บหลักฐาน สอบสวนพยานผู้เหตุการณ์ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อ แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน