X

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็กให้กับชุมชนโดยรอบ

นางกรรณิการ์ เปรมประเสริฐ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็กให้กับชุมชนโดยรอบ จำนวน 7,600 ชิ้น

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันเด็ก จำนวน 7,600 ชิ้น ให้แก่ หน่วยงานราชการ องค์การบริหารส่วนตำบล สถานศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และตัวแทนเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ ที่อยู่โดยรอบ ทสภ. รวมจำนวน 76 แห่ง เพื่อนำของขวัญไปจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของแต่ละหน่วยงาน โดยมี นางกรรณิการ์ เปรมประเสริฐ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมสถานีดับเพลิงและกู้ภัย ทสภ.

นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ทสภ. จะไปร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกับจังหวัดสมุทรปราการ ณ บริเวณอุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ และในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ทสภ. จะไปร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กกับศูนย์เยาวชนเขตลาดกระบัง ณ บริเวณสวนพระนคร เขตลาดกระบัง กทม. ซึ่งภายในงานจะมีบูธกิจกรรมเล่นเกมส์ต่างๆ พร้อมลุ้นรับของขวัญของรางวัลมากมาย

ทสภ. ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนเพราะเด็กคืออนาคตของชาติที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ และหวังว่ากิจกรรมที่ ทสภ. จัดขึ้นจะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่เด็กและเยาวชนต่อไป ทั้งนี้ ทสภ. ได้ดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืนภายใต้แนวคิดการเป็นสนามบินที่เป็นพลเมืองดีของสังคมและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของชุมชน (Corporate Citizenship Airport)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน