X

น้องแมวจร ซนจนตกหลังคาบ้านโดนเหล็กแหลมรั้วบ้านเสียบขาทะลุ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยเหลือ น้องแมวจร ซนจนตกหลังคาบ้านโดนเหล็กแหลมรั้วบ้านเสียบขาทะลุ ด้านเจ้าของบ้านช่วยจ่ายค่ารักษา และหลังจากที่ได้รับรักษาบาดแผลเสร็จแล้ว ก็มีผู้ประสงค์ที่จะรับเลี้ยงน้องแมวต่อไป

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีแมวจร ตกจากหลังคาแล้วโดนเหล็กรั้วเสียบขา ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยเทพารักษ์ 106 (หมู่บ้านเทพานิเวศน์) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

โดยที่รั้วข้างบ้านหลังดังกล่าว พบ น้องแมว สีดำ เพศผู้ ถูกเหล็กแหลมรั้วบ้านเสียบทะลุขาขวาตัวห้อยโตงเตงอยู่ข้างรั้วร้องขอความช่วยเหลืออยู่ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบ ว่า เหล็กแหลมดังกล่าวได้เสียบทะลุหนังช่วงขาหลังขวา และ ไม่ได้เสียบโดนอวัยวะสำคัญของตัวแมว เจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้ามาห่อตัวน้องแมวก่อนที่นำขาน้องแมวออกจากเหล็กแหลมรั้วบ้าน ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็สามารถนำขาน้องแมวออกมาได้ ก่อนที่จะนำน้องแมวส่งโรงพยาบาลสัตว์ทำการรักษาต่อไป ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้ช่วยออกค่ารักษาพยาบาลน้องแมวไป 1 พันบาท ส่วน น้องแมวที่เป็นแมวจรนั้น หลังจากที่รักษาบาดแผลเสร็จแล้วก็มีผู้ประสงค์ที่จะรับเลี้ยงน้องแมวต่อไป

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน โดยมีเพื่อนบ้านตะโกนเรียกว่ามีแมวตกลงมาจากหลังคาแล้วโดนเหล็กเสียบขา ตนเองจึงเดินออกมาดูก็พบว่ามีแมวจรถูกเหล็กเสียบอยู่ จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้มาช่วยเหลือน้องแมวดังกล่าว ซึ่งน้องแมวเป็นแมวจรและไม่รู้ว่าเป็นแมวของใคร เนื่องจากบ้านตนเองและข้างบ้านเลี้ยงน้องหมาไว้ ซึ่งน้องแมวไม่ได้ลงมาที่พื้นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน