X

สยองพบศพชายลอยอืดใต้ต้นไทรในคลองสำโรง

สยองพบศพชายลอยอืดใต้ต้นไทรริมคลองสำโรง หลังพื้นที่ส่วนบุคคล ตรงข้ามซอยหมอเสนอ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้นพบบาดแผลคล้ายกับถูกของมีคมจ้วงแทง ตามร่างกาย จำนวน 5 แผล และแผลที่ถูกสัตว์น้ำสัตว์เลื้อยคลานกัดกินตามใบหน้าและแขนอีกหลายแห่ง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.ท.ธิติวัฒน์ เกิดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ภายในคลองสำโรง ต้นไทรริมน้ำ หลังพื้นที่ส่วนบุคคล ตรงข้ามซอยหมอเสนอ  ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในคลองสำโรง ต้นไทรริมน้ำ พบ ศพลอยอืดในน้ำในลักษณะคว่ำหน้า เริ่มเน่าเปื่อย และ คล้ายกับมีสัตว์น้ำแทะกินตามใบหน้า และ ร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องถอดเครื่องแบบเหลือเพียงกางเกงทำงาน ลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้น โดยจากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นชายสวมเสื้อโปโลกีฬาสีเขียว ปักอักษรที่หน้าอกคำว่า จิตผดุง ณ ทุ่งฝาย บาสเกตบอล สวมกางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลคล้ายกับถูกของมีคมจ้วงแทง ตามร่างกาย จำนวน 5 แผล นอกจากนั้นยังถูกสัตว์น้ำกัดกินตามใบหน้าและแขนอีกหลายแห่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบเอกสารติดตัว ทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และ บัตรประชาชน ระบุชื่อ นายสมประสงค์ นามสกุล สังวาลเลิศวัฒนา อายุ 69 ปี ชาวอำเภอเมืองนครนายก นอกจากนั้นยังพบบัตรนัดทันตกรรม ของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสำโรงเหนือ ที่ระบุชื่อและนามสกุลเดียวกัน อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ในที่เกิดเหตุยังไม่มีญาติหรือคนรู้จักมาแสดงตัว ซึ่งผู้เสียชีวิตคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตำรวจจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตรวมถึงตรวจสอบบาดแผลที่พบอย่างละเอียดว่าเกิดจากสาเหตุใด

จากการสอบถาม นายธนนท์ ดียิ่ง เจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัท ที่อยู่ข้างจุดที่พบศพ บอกว่า คนที่มาเจอเขามาเล่าให้ตนฟังว่า เขาเดินมาทิ้งขยะแล้วได้กลิ่นได้มา 2 วันแล้ว ในวันแรกเขาไม่ได้เอะใจอะไร พอวันนี้กลิ่นมันแรง เขาก็เลยมาส่องดูก็มาเจอศพก็เลยแจ้งเจ้าของโรงงาน เจ้าของบริษัทก็แจ้งตน และเจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจเข้ามาดู จากที่ตนดูคิดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วันได้ เพราะเขาขึ้นอืดหมดแล้ว ดูสภาพหน้าแล้วไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบการแจ้งความคนหายยังไม่พบว่ามีใครมาแจ้งความคนหายแต่อย่างใดที่สำโรงเหนือ ส่วนผู้ตายตามภูมิลำเนาเดิมเป็นคนจังหวัดนครนายก และ พบบัตรของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสำโรงเหนือ ซึ่งคาดว่าอาจมาอาศัยอยู่ในพื้นที่สำโรงเหนือซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามหาญาติเพื่อสอบข้อมูลเบื้องต้น ส่วนบาดแผลที่พบยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเกิดจากของมีคมหรือสัตว์กัดแทะ ซึ่งจะต้องรอผลจากนิติเวชอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน