X

ล่าสุดตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดจนพบรถมาสด้าสีแดงถูกจอดหมกท้ายซอยใกล้เลียบมอเตอร์เวย์

 

จากกรณี พบศพชายชาวไต้หวัน ถูกนำมาหมกทิ้งไว้ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะลอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จนมาพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง คันที่กล้องวงจรปิดของสนามบินจับภาพได้ ถูกนำมาจอดหมกอยู่ท้ายซอยใกล้เลียบมอเตอร์เวย์ ภายในรถพบร้องเท้าอีกครั้งและน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ น้ำยาดับกลิ่น น้ำยาต่าง ๆ

อ่านข่าว จ่อยิงโหดชายชาวต่างชาติ ถูกฆ่านำศพมาหมกร้านค้าร้างภายในสนามบินสุวรรณภูมิ
อ่านข่าว ผู้บัญชาการภาค 1 มั่นใจคลี่คลายคดียิงหัวชาวต่างชาติหมกศพในสนามบินได้ในไม่กี่วัน
อ่านข่าว พบจุดสังหารชายชาวไต้หวันในบ้านพักหมู่บ้านหรู ย่านลาดปลาเค้า ส่วนผู้ก่อเหตุพบภาพอยู่ที่ด่านคลองลึก

จากกรณี พบศพชายชาวไต้หวัน ถูกจ่อยิงสองนัดอย่างโหดเหี้ยมก่อนจะนำศพมาหมกไว้ในร้านค้าร้างริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงสายที่ผ่านมา วันนี้ ( 25 กุมภาพันธ์ 2567 )

ต่อมา เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี ตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด ตามรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง จนมาพบว่ารถคันดังกล่าวหายเข้าไปใน ซอยผุส-จรูญ สาธารณะประโยชน์ ถนน รพช. ซึ่งจุดดังกล่าวเข้าไปจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ไปประมาณ 3 กิโลเมตรช่วงท้ายซอย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

จากการตรวจสอบภายในรถ พบขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ น้ำยาดับกลิ่น ต่าง ๆ อยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ส่วนที่ด้านเบาะหลังพบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ และ ผ้าเปื้อนเลือด ที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการห่อศพเพื่อนำมาทิ้ง นอกจากนี้ยังพบกล่องบรรจุปืนแต่ไม่พบตัวปืน ถูกวางอยู่ที่เบาะหลัง และรองเท้าชนิดเดียวกันที่พบในถังขยะใกล้บ้านที่เกิดเหตุตกอยู่หนึ่งข้าง ส่วนกล้องวงจรปิดหน้ารถนั้นพบว่ามีการถอดออกจากตัวกล้องไป

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าว พร้อมกับสั่งการให้เร่งตรวจลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งออกหมายจับแดง ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนไทม์ไลน์การลงมือสังหารในครั้งนี้พบว่ามีการวางแผนทำเป็นขบวนการข้ามชาติ โดยเฉพาะการส่งทีมสังหารบินข้ามประเทศเพื่อมาลงมือก่อเหตุ ในครั้งนี้  จากข้อมูลที่ทีมข่าวเราได้มา พบว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ตายได้ก่อเหตุลักรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีขาว มาจากย่านพัทยา โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา

หลังจากนั้นฝ่ายสืบสวนพอทราบข้อมูลว่าผู้ตายได้ขโมยรถเก๋งสีขาวมาจึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนพบว่าวันที่ 24 ใช้รถเก๋งคันดังกล่าวขับวนเที่ยวอยู่ที่พัทยา ก่อนจะนำรถมาจอดไว้ที่ถนนรัชดาภิเษกกรุงเทพมหานคร ในเวลา 00.10 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต่อมาในช่วงเวลาตีสองกว่า ๆ ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์เข้ามาบ้านของฝ่ายหญิงที่ย่านลาดปลาเค้า ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุผู้ตายถูกยิง หลังจากนั้นไม่นาน 03.12 น มีรถแท็กซี่มาส่งกลุ่มผู้ก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่ เวลา 03.14 น แท็กซี่คันดังกล่าวจะออกไปจากหมู่บ้าน  โดยที่ เวลา 04.51 น รถเก๋งคันสีแดงได้ขับออกไปจากหมู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำร่างของผู้เสียชีวิตมาทิ้งภายในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ  หลังจากที่ทิ้งศพแล้ว กลุ่มผู้ต้องหา แวะจอดที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อน้ำยากำจัดคราบ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน จากนั้นจึงขับรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ท้ายซอยผุส-จรูญ สาธารณะประโยชน์ ถนน รพช.ในเขตลาดกระบัง ซึ่งเข้าจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ประมาณ 3 กิโลเมตร  ก่อนจะมีรถตู้ปริศนามารับเดินทางหลบหนีทางด่านคลองลึกในจังหวัดสระแก้ว เมื่อช่วงบ่ายโมงเศษของวันเดียวกัน โดยมีผู้ต้องสงสัย 5 คน ประกอบด้วยชายชาวไต้หวัน 4 คน และหญิงไทย 1 คน  ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พบว่าชายชาวใต้หวัน 3 คนเดินทางมาลงที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิช่วงเวลา 01.50 น. หลังจากนั้นทีมสังหารทั้งสามคนได้เรียกใช้บริการให้แท็กซี่ไปส่งยังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่าแล้วนำศพไปทิ้ง ส่วนประเด็นยังไม่ไห้ให้น้ำหนักอะไร ทั้งนี้มีข้อมูลจากอดีตภรรยาของผู้ตายที่เป็นชาวไทยออกมาให้ข้อมูลว่าผู้ตายอยู่ในแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีฐานอยู่ต่างประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน