X

หนุ่มกัมพูชาถูกรุมทำร้ายเจ็บปางตาย เมียไม่มีเงินพาหาหมอ หอบสังขารนอนกระอักเลือดข้ามคืน

หนุ่ม วัย 29 ปี ชาวกัมพูชา เมา เดินถือมีดไปหาเรื่องวงสุรา ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย และตาปูดบวม ทางกู้ภัยและตำรวจะพาไปโรงพยาบาล แต่ทางภรรยาของคนเจ็บบอกไม่มีเงินไปหาหมอ จึงต้องหอบสังขารกลับมานอนกระอักเลือดที่ห้องพักข้ามคืน สุดท้ายต้องโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวถูกทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วไม่ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่กลับมานอนเจ็บปวดอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขนาดนี้อาการทรุดหนัก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ

ภายในห้องเช่า พบ นาย เรกสมาย เติด อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งบาดเจ็บค่อนข้างหนัก นอนหายใจรวยรินหมดสติอยู่กลางห้อง มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และตาทั้งสองข้างปูดบวม เนื่องจากถูกรุมทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องตนต้นพร้อมให้ออกซิเจน ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ และจะประสานทางตำรวจ สภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายโสกา ซอย อายุ 46 ปี ชาวกัมพูชา (เสื้อน้ำเงิน) ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ในคืนที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงกลางดึกของวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บรายนี้ ซึ่งมีอาการเมาสุรา เดินถือมีดไปหาวงสุราที่ท้ายซอย C4 ริมคลอง ก่อนจะถูกคนในวงเหล้าทั้งหมด 3 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กู้ภัยและตำรวจพยายามจะพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล แต่ฝ่ายภรรยาของผู้บาดเจ็บบอกว่าไม่มีสิทธิ์การรักษาที่ไหนและไม่มีเงินไปหาหมอ จึงต้องพากับมานอนพักที่ห้องพักแห่งนี้ จนอาการทรุดหนัก

ขณะที่ พี่สาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังจากทราบเรื่องว่าน้องชายถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บช่วงค่ำวานนี้ตนเองเดินทางมาดูน้องที่ห้องพบว่านอนนิ่ง ซึม แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีอาการหนัก จึงให้ภรรยาของน้องชายป้อนยาแต่ก็อาเจียนออกมาหมด กระทั่งต้องกลับไปหาเงินเพื่อพาน้องไปรักษาตัวจนมาวันนี้มาถึงพบว่าน้องมีอาการทรุดจึงตัดสินใจโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

ด้าน นางสาววรรณิษา คำภิรมย์ อายุ 39 ปี ภรรยาของคนเจ็บ (เสื้อชมพู) ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเพราะเอกสารบัตรของผู้บาดเจ็บขาดอายุหมดไม่มีสิทธิ์การรักษาที่ไหน อีกทั้งไม่มีเงินจะพาไปโรงพยาบาลจึงต้องเอาแฟนหนุ่มมานอนพักที่ห้องเพื่อรอเงินจากพี่สาวของแฟน จนแฟนอาการทรุดหนักดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน