X

หนุ่มวินท้อ โดนขโมยมอไซค์ที่ต้องใช้หาเลี้ยงครอบครัว ตอนนี้ก็ไม่มีเงินซื้อนมลูก

หนุ่มวินท้อ โดนขโมยมอไซค์ที่ต้องใช้หาเลี้ยงครอบครัว คลิปจากกล้องจรปิด ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ ที่คนร้ายขับรถยนต์กระบะมาจอดข้างรถจักรยานยนต์ แล้วช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายรถกระบะแล้วขับหนีไป ตอนนี้ก็ไม่มีเงินซื้อนมลูก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Waree Charoendee ได้โพส ภาพนิ่ง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 6 ขษ 1546 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกขโมย และคลิปวีดีจากกล้องจรปิด ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ ที่คนร้ายขับรถยนต์กระบะมาจอดข้างรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะมีคนลงมาจากรถแล้วไปนั่งบนรถจักรยานยนต์ส่วนรถยนต์กระบะขับออกไปออกไปแล้วถ่อยกลับมามาเพื่อที่จะกลับรถแล้วขับมาจอดที่เดิม โดนมีอีกคนคอยยืนโบกรถอยู่ ก่อนที่คนขับจะลงมาจากรถ แล้วช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายรถกระบะแล้วขับหนีไป พร้อมระบุว่า รบกวนหน่อยค่ะ พอดีรถ ลูกชายหายเมื่อคืน ประมาณเที่ยงคืน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ซอยสงวน 10 หมู่ 4 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายนิรุต เจริญรอด อายุ 18 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่รถจอดก่อนจะถูกขโมยไป ซึ่งอยู่บริเวณด้านข้างของตึกห้องเช่าบริเวณปากซอย

นายนิรุต บอกว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 27 พฤษภาคม เขามายกรถไปประมาณตี 2 กว่า น่าจะมากันประมาณ 4-5 คน มีคนดูลาดเลาคนนึง ผู้หญิงเป็นคนค่อมรถตนและมีคนเปิดประตูมาอีก 2 คนมาช่วยยกรถ รถคันนี้ผ่อนได้ประมาณ 9 เดือนแล้วยังผ่อนไม่หมด ตนต้องใช้รถในการขับวินเพราะตนไม่มีงานประจำ ตนไม่ค่อยมีเพื่อนไม่ค่อยมีสังคม ตนจะออกไปทำงานประมาณเที่ยงกลับเข้ามาประมาณทุ่มถึงสองทุ่มปกติจอดตรงนั้นประจำไม่เคยหาย ตอนแรกแรกตนก็ล็อกโซ่แต่ช่วงหลังเห็นว่าไม่มีอะไรเลยล็อคคออย่างเดียว ตรงนั้นน่าจะเคยมีรถหายแต่นานแล้ว มีครั้งนึงตอนที่ตนไม่อยู่มีโจรขึ้นชั้นสองแต่ไม่ได้ขโมยรถ อยากฝากว่า ตนต้องใช้รถทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัว อยากให้ตำรวจตามได้ไว ๆ เพราะตนไม่มีรถทำมาหากิน ตอนนี้ลำบากมากนมลูกก็หมด ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน