X

พ่อค้าหอยแมลงภู่ เซ้งร้านมาได้ 3 วัน ถูกมือดีพังร้าน หวั่นความปลอดภัย วอนตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

พ่อค้าขายหอยแมลงภู่ เซ้งร้านมาได้แค่ 3 วัน ถูกมือดีพังร้านข้าวของเสียหาย ร่มและถังน้ำก็ถูกขโมยไป คาดเป็นพวกหมวกกันน็อคมาทวงเงินเจ้าของเก่า หวั่นเรื่องความปลอดภัย วอนตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 29 พฤษภาคม  2567 ที่ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ นาย พงศธร ฉายพงษ์ อายุ 30 ปี พ่อค้าร้านขายหอย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ว่าที่ร้านถูกคนมาทำลาย และมีทรัพย์สินถังน้ำกับร่มขนาดใหญ่ได้หายไป ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก่อนที่ผู้เสียหายจะพาทีมข่าวเราไปดูจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก บริเวณ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้เสียหายได้ขายหอยสดโดยมีโต๊ะไม้ ร่ม และถังน้ำตั้งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ พอขายเสร็จก็จะเก็บรวบรวมเข้าไปในรั้วเหล็กใต้สะพานทางด่วนกาญจนา

จากการสอบถาม นาย พงศธร ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเพิ่งมาขายแทนแม่ค้าคนเดิม ประมาณ 3 วัน เจ้าของคนเดิม ก็ขายหอยแมลงภู่ อยู่บริเวณใต้สะพานทางด่วนบางหัวเสือ เป็นเวลาหลายปี ส่วนตนเองพึ่งมาขายหอยแมงภู่แทนเจ้าของเดิม ก็จะมีคล้ายลักษณะ เหมือนพวกเก็บเงินกู้ หรือที่เรียกว่าพวกหมวกกันน็อค เข้ามาสอบถามทุกวันว่า เจ้าของเก่าไปไหน ตนเองก็บอกไปว่าไม่รู้ แต่พวกแก๊งหมวกกันน็อค ก็ไม่ได้พูดจาข่มขู่อะไร หลังจากนั้นตนเองก็ขายปกติถึงช่วงเวลา 18.00 น. ตนก็จะเก็บร้าน แต่มาวันรุ่งขึ้น ตนจะมาจัดร้าน ก็เห็นโต๊ะพัง และข้าวของกระจัดกระจาย แล้วก็มีเศษขวดเบียร์กระจัดกระจายเต็มหน้าร้าน ส่วนทรัพย์สินที่หายไป ก็จะเป็นร่มกันแดดขนาดใหญ่ 1 อัน และถังน้ำพลาสติก 200 ลิตร 1 ถัง ได้หายไป ส่วนสาเหตุ ตนเองไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบหรือไม่ แต่ตนมั่นใจ ว่าตัวเอง ไม่ได้ไปกู้เงินนอกระบบแล้วเกิดเรื่องขึ้นมา ส่วนตัวก็ทำมาหากินไม่ได้มีคู่กรณีแต่อย่างไร ตนจึงกลัวว่า อาจจะถูกทำร้ายโดยเข้าใจผิดก็เป็นไปได้ จึงได้รีบเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.สำโรงใต้ เพราะว่าตนเองและภรรยาตน ก็กลัวได้รับอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน