X

สองผัวเมียเมาทะเลาะกัน ฝ่ายเมียหยิบหินมาจะขว้างใส่ผัวหมุนสองรอบหินมาโดนตัวเองเจ็บ

สองผัวเมียเมาทะเลาะกัน ฝ่ายเมียหยิบหินมาจะขว้างใส่ผัวหมุนสองรอบหินมาโดนตัวเองเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องเช่า ภายซอยเทศบาลบางปู 61 (วังปลา) ทางฝ่ายภรรยาซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา บอกว่า “ไม่เอาเขาแล้ว พอแล้วจบแล้ว” ส่วนทางสามี ก็บอกว่า “ไม่ต้องให้เขากลับมาแล้วนะ ไม่เอาแล้ว”

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าห้องเช่า ภายซอยเทศบาลบางปู 61 (วังปลา) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวพลอย แซ่จาว อายุ 53 ปี นั่งอยู่บนเก้าอีกหน้าห้องเช่า มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลฉีกขาดประมาณ 10 เซนติเมตร และปูดบวมที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ห่างออกไปไม่ไกลพบ นายอดุล ชื่นเย็น อายุ 49 ปี นั่งอยู่ มีอาการมึนเมาสุรา ในที่เกิดเหตุพบถาด หมูปิ้ง และเศษหินแตกกระจายเต็มพื้น

คลิปวิดีโอที่น้องที่มานั่งดื่มเหล้าด้วย ถ่ายด้วยมือ โดยสามารถจับภาพ ขณะที่สองผัวเมียเมาแล้วทะเลาะกัน โดยฝ่ายเมียได้พูดว่าฝ่ายชายเกาะตัวเองกิน สักพักใหญ่ ฝ่ายเมียได้หยิบหินเข้ามาจะขว้างใส่ฝ่ายผัว ก่อนจะคว่ำถาดหมูปิ้งลงพื้น ก่อนจะมีปากเสียงกันจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาถึง

นางสาวพลอย ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา บอกว่า ทะเลาะกัน ตนไม่เอาเขาแล้ว พอแล้วจบแล้ว

นายอดุล ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา บอกว่า ตนนั่งกินเหล้าอยู่กันอยู่ 3 คน มีเขา ตน และน้องอีกคน ตนก็งงเขาของขึ้นอะไรใส่ตน เขาเอาหินและข้าวของมาขว้างปาใส่ตน ไม่ต้องให้เขากลับมาแล้วนะ ไม่เอาแล้ว ไม่ต้องให้เขากลับมาเหยียบที่นี้แล้ว

ด้าน น้องที่มานั่งดื่มเหล้าด้วย บอกว่า เขาสองคนเป็นผัวเมียกัน ก่อนเกิดเหตุก็นั่งกินเหล้ากันอยู่สามคน อยู่ ๆ เขาก็ทะเลาะกัน ฝ่ายเมียได้ไปหยิบหินมาจะขว้างใส่ผัว แต่หมุนอยู่สองรอบก่อนที่หินจะมาโดนหัวตัวเมียเองได้รับบาดเจ็บและล้มลงไปกับพื้น ก่อนจะลุกขึ้นมาทะเลาะกันต่อ ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาช่วยห้าม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน