X

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์หลบรถยูเทิร์นพุ่งชนท้ายสองแถวดับ

หนุ่มช่างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์หักหลบรถที่ยูเทิร์นมา พุ่งชนท้ายรถสองแถวที่จอดอยู่ริมถนนดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนพุทธรักษา ( แพรกษา ) เยื้องแม็คโครแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายสองแถว มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพุทธรักษา ( แพรกษา ) เยื้องแม็คโครแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ ชาวบ้านกำลังปั้มหัวใจ นายไมตรี ชุ่มสมุทร อายุ 33 ปี ช่างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปไม่ไกล พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทาดำ ทะเบียน 5 ขธ 9814 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้าพังยับเยิน ที่ริมถนน พบ รถสองแถวรับจ้าง ยี่ห้อ อีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ฬ-5363 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพบันไดหลังด้านขวายุบ และไฟท้ายฝั่งขวาแตก ส่วนโชเฟอร์รถสองแถวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถสองแถวดังกล่าวจอดอยู่ตรงป้ายรถเมล์ในเลนซ้ายสุด ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเบี่ยงเข้าเลนซ้ายเพื่อหลบรถที่จะกลับรถบริเวณจุดกลับรถ ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถสองเข้าอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม นางสาว ผ่องศรี สว่างภพ อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถสองแถว เล่าว่า ตนจอดรถรอคนงานอยู่ที่ป้ายรถเมล์ยังไม่ทันไร แค่ดึงเบรกมือ ก็เหมือนรถโดนชนท้าย เสียงดังมาก พอตนลงมาดูผู้เสียชีวิตก็นอนหงายอยู่ แต่ว่ามีเจ้าหน้าที่ของแฟลชเข้ามาช่วย ซีพีอาร์ ด้วย ตอนนั้นก็มีคนงานอยู่บนรถด้วย 3-4 คน ตอนเกิดเหตุตนก็กำลังมารับคนงานตรงซอยนี้ซอยสุดท้ายพอดี แต่ก็ไม่มีคนงานบนรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ตายตอนนั้นก็เหมือนว่าเขาลืมตาขึ้นมาอยู่เฮือกหนึ่ง แล้วก็นิ่งไปเลย ตนก็ไม่รู้ว่าเขาขับมายังไงเหมือนกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำแผนที่ และ ถ่ายรูป จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวโชเฟอร์รถสองแถวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน