X

หนุ่มใหญ่ วัย 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เหยียบเชือกตีเส้นจราจรเสียหลักล้มบาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์เหยียบเชือกตีเส้นจราจรเสียหลักล้มบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 23 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เหยียบเชือกจนเสียหลักล้มทำให้มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าตลาดเทพประธาน ถนนเทพารักษ์ กม 6 ขามุ่งหน้าหน้าสำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย สภาพบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้ายจากการกระแทกพื้น เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมา นายวัฒนะ สุขคล้าย อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมส สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 1816 สมุทรสงคราม เหยียบเชือกที่ว่างอยู่กลางถนนจนเสียหลักล้ม จนไฟหน้าแตก และ ด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย โดยในจุดเกิดเหตุยังพบเชือกที่ใช้สำหรับติดเส้นการจราจรวางที่พื้นยาวหลายร้อยเมตร พร้อมกรวยยางจราจรวางไว้เป็นระยะ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบ เจ้าหน้าที่กำลังตีเส้นจราจรอยู่

จากการสอบถาม นายวัฒนะ สุขคล้าย อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถมาตามปกติ จังหวะที่ตนเองกำลังจะเปลี่ยนเลนออกขวา ตนเองก็มองกระจกหลังว่าไม่มีรถมาตนเองหันมาอีกทีก็เจอเส้นนี้เลย โดยที่ตนเองออกมาจากทางโน้น มันยังไม่มีเชือกระหว่างกรวย และ พอตนเองมองเลนขวา ไม่มีเชือก และ ไม่มีกรวย กรวยมันทิ้งช่วงห่าง โดยที่เลนขวาโล่งมีรถออกขวาด้วยตนเองก็ออกตามออกมาก็เจอเชือกแล้วก็กลิ้งเลย

ส่วนผู้ที่พบผู้บาดเจ็บคนแรก ( คนงานละแวกดังกล่าว ) เล่าว่า เชือกดังกล่าวนั้นตนเองคาดน่าจะเป็นใช้ทาสีถนน โดยน่าจะตั้งมานานแล้ว เนื่องจากตนเองมาที่หน้างานก็เห็นแล้ว ส่วนตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็นว่าล้มอย่างไร เจอเขาก็ล้มแล้ว ตนเองก็ได้ถามว่าล้มได้อย่างไร เขาก็บอกว่าโดนเชือกกั้น แล้วมันไม่มีไฟมันจะมืด ๆ เขาคงมองไม่เห็น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ ทำแผนที่ และ ถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน