X

แฟนเก่าขี่บิ๊กไบค์ประกบฟันแฟนใหม่ เจ็บ

แฟนเก่าขี่บิ๊กไบค์ประกบมีดฟันแฟนใหม่ เจ็บที่บริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดริมถนนเทพารักษ์ โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถบิ๊กไบค์หลบหนีมุ่งหน้าทางสำโรง ขณะนี้ทางตำรวจพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว มั่นใจจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ววันนี้

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธฟันได้รับบาดเจ็บ ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าร้านประดับยนต์ พบ นาย กิตติพงศ์ ทศสิริวัฒน์ อายุ 28 ปี มีบาดแผลโดนอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ห่างไปประมาณ 50 เมตร บน ถนนเทพารักษ์ ขามุ่งหน้าสำโรง พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า จีที สีขาว ทะเบียน 4 กณ 7198 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน มีถุงกับข้าวแขนอยู่ที่รถ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะคล้ายบิ๊กไบค์ สีน้ำเงิน หลังก่อเหตุได้ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางสำโรง

จากการสอบถาม นาย เอ (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นเขาขับมาแล้วบิ๊กไบค์เรียกให้จอด แล้วต้นมาเห็นอีกทีคนขับบิ๊กไบค์บิดกุญแจคนเจ็บ แล้วก็ไล่ฟันกันเลยเขาดึงมีดออกมาจากรถบิ๊กไบค์ คนเจ็บมาคนเดียว คนขับบิ๊กไบค์มาคนเดียว ตนไม่รู้ว่าเค้าไล่กันมาจากไหนเห็นอีกทีตอนมาจอดข้างหน้าแล้ว ตอนที่เค้าไล่ฟันกันตนได้ยินคนเจ็บพูดว่าอะไรๆ แล้วเค้าก็โดนไล่ฟันเลย คนเจ็บโดนฟันที่หลังแขน

นายบี (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี คนที่ช่วยห้าม เล่าว่า ตนเห็นตอนที่เขาไล่ฟันกันมาแล้ว คนที่ไล่ฟันเอาดาบชี้หน้าคนเจ็บแล้วด่าอะไรก็ไม่รู้ แต่คนเจ็บวิ่งเข้ามาหลบที่ร้าน เด็กที่ทำงานอยู่ก็ตกใจเลยไปเรียกตนมา ตนเห็นคนก่อเหตุเอาดาบชี้หน้าแล้วก็ด่าแล้วก็เอามีดดาบเขวี้ยงลงพื้น แล้วก็เดินออกไปเลย ตนจึงเดินมาดูคนเจ็บ แล้วตนจึงโทรแจ้งตำรวจ เท่าที่ตนถามคนเจ็บคนเจ็บบอกไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้าคนก่อเหตุ ต้นถามคนเจ็บว่าได้ทะเลาะกันไหมคนเจ็บตอบว่าไม่รู้จักไม่ได้ทะเลาะ ตนยืนถามคนเจ็บตอนที่อยู่หน้าร้าน ตำรวจก็ สอบถามคนเจ็บว่ารู้จักกันไหมคนเจ็บบอกว่าไม่รู้จักอยู่ดีๆ เขาก็มาดึงกุญแจรถตน แล้วก็มาไล่ฟันเลยคนก่อเหตุขับรถบิ๊กไบค์ คนเจ็บมีแผลโดนฟันที่แขนซ้าย

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ คืออดีตแฟนเก่าของหญิงสาวที่ผู้บาดเจ็บคบหาอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเคยผิดใจกันมาก่อนเรื่องผู้หญิงถูกอีกฝ่ายตามมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวฝ่ายหญิงมาสอบปากคำและให้ข้อมูลเพิ่มเติม ด้านตำรวจมั่นใจจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน