X

ตัวเงินตัวทอง ตะกายประตูตู้ยามตำรวจจะเข้าไปตากแอร์ แต่วันนี้เป็นวันหยุดประตูล็อกจึงเข้าไม่ได้

ตัวเงินตัวทอง ความยาวกว่า 2 เมตร กำลังตะกายประตูตู้ยามเจ้าหน้าที่ตำรวจ น้องคงจะร้อนเลยอยากจะเข้าไปตากแอร์ แต่วันนี้เป็นวันหยุดประตูตู้ยามจึงล็อกเข้าไม่ได้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีตัวเงินตัวทอง เดินอยู่บนฟุตบาท บริเวณหน้าจุดบริการประชาชน ตู้ยามแยกหอนาฬิกา หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน เดินทางตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าตู้ยามบริการประชาชน พบตัวเงินตัวทอง ขนาดความยาว กว่า 2 เมตร กำลังตะเกียกตะกายอยู่ที่ประตูตู้ยาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงช่วยกันจับหางของตัวเงินตัวทอง ก่อนจะใช้ไม้บ่วงจับสัตว์ทำการคล้องคอ ก่อนจะช่วยกันกดตัวเอาไว้ แล้วใช้ผ้ามัดขาและปากของตัวเงินตัวทอง ก่อนจะนำขึ้นท้ายกระบะไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ บอกว่า ได้รับแจ้งว่ามีจระเข้น้อย พอมาถึงก็พบตัวเงินตัวทองนอนอยู่บริเวณหน้าป้อม สงสัยว่าวันนี้เป็นวันหยุดราชการจึงเข้าป้อมไม่ได้ ปกติต้องเข้าไปนอนห้องแอร์ ก็เลยประชดไปนอนอยู่กลางถนน แล้วก็มีพลเมืองดีแจ้งเข้ามา ก็เลยต้องมาดู ก็เลยต้องคืนคนดีสู่สังคมปล่อยเข้าป่าไป ตัวนี้ถือว่าใหญ่อยู่ แต่เคยเจอตัวใหญ่กว่านี้ แต่ว่าที่อยู่ข้างถนนไม่เคยเจอตัวใหญ่ขนาดนี้ ส่วนใหญ่จะเจอในบ้าน เท่าที่ดูตัวนี้น่าจะแก่แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน