X

โชเฟอร์รถตู้กลับจากดื่มฉลองวันเกิด ขับรถพุ่งชน หญิงสารคามที่เดินอยู่บนฟุตบาทร่างกระเด็นดับคาที่

ชายวัย 36 ปี ขับรถตู้กลับจากดื่มฉลองวันเกิด พุ่งชน หญิงสารคามที่เดินอยู่บนฟุตบาทจนร่างกระเด็นไปกับรถชนกับต้นโพธิ์ดับคาที่ เหตุเกิดใกล้เคียงปั๊มบางจาก ถนนสุขาภิบาล 6 หรือในซอยหลังวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้เคียงปั๊มบางจาก ถนนสุขาภิบาล 6 หรือในซอยหลังวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ รถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน นง 4717 สมุทรปราการ สภาพปีนอยู่บนฟุตบาทริมทาง หน้ารถชนติดอยู่กับต้นโพธิ์ ข้างรถฝั่งซ้ายพบร่าง นางสาวทองล้วน โคตรวงษ์ อายุ 47 ปี นอนหงายเสียชีวิตคาที่ ขณะที่บ้านพักดังกล่าวยังได้รับความเสียหายบางส่วน นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางถูกชนจนกระเด็น เสียหาย

จากการสอบถาม นายกฤษ รอดบรรจบ อายุ 36 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าว บอกว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงชักชวนเพื่อนนั่งดื่มสุราในปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พอดื่มเสร็จจะขับรถกลับบ้านพักที่บางปลา จังหวะที่เลี้ยวออกมาจากปั๊มไม่ไกลก็พุ่งขึ้นไปชนดังกล่าว ตอนนั้นไม่เห็นว่ามีคนไหม มาทราบภายหลัง ซึ่งนายกฤษ อ้างว่า สาเหตุคงมาจากพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปชนหรือไม่ก็แร็คคันส่งรถหักจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชน

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องที่นี่ได้ไม่นาน ก่อนเธอจะถูกชน เธอเดินออกมาจากซอยและเดินอยู่บนฟุตบาท อยู่ดีๆ รถตู้คู่กรณีขับออกจากปั๊มมาเร็วจนเสียหลักปีนฟุตบาทพุ่งชนร่างกระเด็น และถ้าไม่ติดต้นโพธิ์คงพุ่งเข้าไปในบ้านพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวไปสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่โรงพัก หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ที่เกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะแจ้งข้อหา เมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน