X

หนุ่มคนงานก่อสร้าง เมาพูดไม่เข้าหูเพื่อนร่วมงานถูกมีดแทงคอ เจ็บสาหัส

วงเหล้าเดือด หนุ่มคนงานก่อสร้าง เมาพูดไม่เข้าหูเพื่อนร่วมงานถูกมีดแทงคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยทรัพย์บุญชัย 17 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยทรัพย์บุญชัย 17 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานฝ่ายสืบสวน พร้อม กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่า เจ้าหน้าที่ พบ นายขวัญชัย ประสพลาภ อายุ 48 ปี ถูกมีดแทงเข้าบริเวณลำคอ เลือดไหลนอนพื้นหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ภายในห้องยัง พบ ชายอีก 2 คน นั่งอยู่ มีอาการมึนเมาสุรา ตามร่างกายเปื้อนเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ โดยในจุดเกิดเหตุ พบ อาวุธมีด ยาว 1 ฟุด เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายทักษิณ บุญราศรี อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า พวกเขานั่งดื่มด้วยกันดื่มไปดื่มมาอยู่ๆ คนก่อเหตุก็เอาขวดเบียร์มาทุบจนแตกแล้วเอามาตีคนเจ็บ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการแย่งกันเป็นใหญ่ในก่อสร้างตรงนี้ คนก่อเหตุมีเรื่องประจำ ปกติคนเจ็บจะตีชนะมาตลอดแต่รอบนี้กลับเจ็บเสียเอง ตนเห็นพวกเขากำลังทะเลาะกันแต่ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง เพราะห้ามยังไงก็ไม่ฟังพวกเขาอยู่ตรงนี้ประมาณ 5 เดือนแล้ว

นางแมว อายุ 50 ปี เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พวกเขาทะเลาะกันบ่อย ทะเลาะกันเสร็จแล้วก็ดีกันทะเลาะกันเรื่องงาน นิสัยคนก่อเหตุดื่มแล้วชอบพูดมากพูดไปเรื่อย คนเจ็บก็เลยตีเอา เตะเอา พอหลายครั้งเข้าก็คงเก็บกดก่อนยายมาเจอมีคนตะโดนบอกว่าเขาทะเลาะกัน เขาแทงกัน ส่วนอาวุธก็คงเป็นมีดแหลมในบ้าน

นายพันธุ์ศักดิ์ กิ่งมิงแฮ อายุ 46 ปี คนก่อเหตุ เล่าว่า ตนกับคนเจ็บเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ตนโดนคนเจ็บตีทุกวัน ลูกพี่ก็บอกอย่าทะเลาะกัน แต่เขาก็ยังมาตีตนทุกวัน ตนอยากจะขอโทษคนเจ็บ ทำงานด้วยกันดีๆ อย่ามาผิดใจกัน แต่ตนก็รู้สึกผิด แต่ตนก็ขอโทษเขาหลายครั้งแล้ว เขาก็ยังมาตีตนอยู่ดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัวทั้งสองคนที่อยู่ในห้องมาสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากับ นายพันธ์ศักดิ์ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน