X

หนุ่มหัวร้อนมาตามหาสาวพบลุงบอกให้โทรเอาเอง ไม่พอใจใช้จานเซรามิคตี เลือดอาบหน้า

หนุ่มหัวร้อนมาตามหาสาวพบลุงบอกให้โทรเอาเอง ไม่พอใจใช้จานเซรามิคตี เลือดอาบหน้า บริเวณที่พักใต้สะพานคลองชวด หลักกิโลเมตร 11 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมพยาบาลเบื้องต้นห้ามเลือด เนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด และรีบนำตัวส่งรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลบางพลี

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่พักใต้สะพานคลองชวด หลักกิโลเมตร 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ที่พักใต้สะพาน ยกพื้นสูงจากพื้นดิน พบ นาย ชนะภัย รอดสุพรรณ อายุ 41 ปี ถูกตีด้วยจานกระเบื้องเซรามิค ที่หน้าผาก เป็นแผลแตกยาวกว่า 4 เซนติเมตร เลือดไหลอาบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นห้ามเลือด เนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด และรีบนำตัวส่งรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลบางพลี ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบเพียงชื่อเล่น นายเบ้น ที่เดินเข้ามาถามหา น.ส.หยก แล้วเจ้าตัวไม่อยู่ โดย นายนาย ชนะภัย รอดสุพรรณ ผู้บาดเจ็บ บอกกับผู้ก่อเหตุว่า ให้โทรหาเอาเองมาถามหาทำไม หลังจากนั้น นายเบ้น ไม่พอใจ จึงหยิบจานที่อยู่ในตะกร้า ขึ้นมากระหน่ำตีไปที่หัวจนหัวแตกเลือดอาบและหลบหนีไป

จากการสอบถาม น.ส.มานะ ปิ่นเอก อายุ 66 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาจากทางหน้าที่พักแล้วถามว่ารู้จักคนชื่อหยกไหม ลูกชายของตน ผู้บาดเจ็บ ถึงบอกว่า ก็โทรหากันเองสิจะมาถามหาทำไมเนื่องจากขนาดนั้นคนชื่อหยกไม่ได้พักอยู่ ที่นี่แต่เมื่อก่อนเคยพักอยู่ แต่ตอนนี้ไปไหนก็ไม่รู้ และตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนแต่ มีหลานเขยเห็นหน้าและจำได้ว่าเป็นคนที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก และลูกชายก็บอกว่าให้โทรหาเค้าเอง ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่ามึงเก๋าเหรอเดี๋ยวกูแทง ให้ตายปากดีนัก หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขึ้นมาบนที่พักและลงมือ ขึ้นมาล่อเลย แล้วก็หนีไปเลย ก่อนก่อเหตุตนเองยกมือไหว้ว่าอย่าทำลูกชายของตนเลย แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมฟังลงมือก่อเหตุทันที

ส่วน น.ส.นาตยา ซื่อสัตย์ อายุ 21 ปี หลานสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนทราบเรื่องจากป้าโทรไปบอกลุงโดนคนที่ไหนไม่รู้มาทำร้ายในที่พัก โดยใช้จานกระเบื้องตีที่หัวแตกเลือดอาบ โดยก่อนก่อเหตุมาถามหาคนชื่อหยก ทราบเพียงว่าบ้านอยู่นครทอง ชื่อเล่นชื่อเบนซ์ เดินเข้ามาคนเดียวมาถามหาพี่สาวของตน ลุงของตนบอกว่าไม่รู้ให้โทรหากันเองผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ ถามว่าอยากตายเหรอเดี๋ยวจะแทงให้ตายเลย หลังจากนั้นจึงขึ้นมาข้างบนเอาจานกระเบื้องเซรามิกมาตีที่หัวของลุงแตกแล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้สอบถามผู้ที่เห็นผู้ก่อเหตุที่เดินเข้ามาก่อเหตุ และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน