X

กู้ภัยว้าวุ่นกลางดึก คอสะพานข้ามคลองทรุดจนต้องระดมกำลังจอดรถให้สัญญาณไฟหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

กู้ภัยว้าวุ่นกลางดึก คอสะพานข้ามคลองสำโรง ถนนบายพาสบางเพรียง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เกิดการทรุดตัวลงไปประมาณ 30 เซนติเมตร และมีรอยแตกร้าว จนต้องระดมกำลังจอดรถให้สัญญาณไฟหวั่นผู้ใช้เส้นทางเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุเกิดแล้วหลายคัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ทีมข่าวเราได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบ ถนนตรงช่วงคอสะพานข้ามคลองสำโรง ถนนบายพาสบางเพรียง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เกิดการทรุดตัวและแตกร้าว พร้อมส่งคลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือส่งมาให้กับทีมข่าวเรา ภายในคลิปเป็นการถ่ายตรงจุดคอสะพานที่มีการทรุดตัว ซึ่งจังหวะนั้นได้มีรถขับผ่านทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทำให้รถเหินคอสะพานเสียหลักเกือบพลิกคว่ำ และทราบว่าก่อหน้านี้ก็ได้เกิดอุบัติเหตุไปแล้วหลายคัน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์

ทีมข่าวเราจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่บริเวณคอสะพานตรงพื้นถนนเกิดการทรุดตัวลงไปประมาณ 30 เซนติเมตร และมีรอยแตกร้าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิและทีมข่าวเราจึงนำรถเปิดสัญญาณไฟเพื่อเตือนผู้ใช้เส้นทาง และจัดเจ้าหน้าที่มูลนิธิยื่นโบกรถให้ชะลอความเร็ว พร้อมชี้จุดคอสะพานทรุดตัว เพื่อให้ผู้ใช้เส้นทางระมัดระวังในจุดดังกล่าว ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุดทีมข่าวเราได้ประสานไปยังผู้อำนวยการแขวงการทางสมุทรปราการ เร่งส่งเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรลงพื้นที่ เพื่อซ่อมแซมแก้ไขในจุดดังกล่าวแล้ว โดยเป็นการซ่อมแซมชั่วคราวก่อน เนื่องจากพบรอยแตกแยกของพื้นถนนซึ่งคาดว่าเกิดจากการทรุดตัวของพื้น ซึ่งแขวงการทางจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อแก้ไขปรับปรุงให้กลับมามั่นคงแข็งแรงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน