X

อดีตแฟนเก่าปะทะแฟนใหม่สุดท้ายมีคนเจ็บ

หนุ่มวัย 33 ปี เลิกลากับหญิง ด้านหญิงเพิ่งได้ห้องใหม่ซึ่งอยู่ข้างกัน จึงได้ย้ายของไปห้องใหม่ โดยมีแฟนของฝ่ายหญิงมาช่วยจัดของภายในห้อง หนุ่มกลับมาจากทำงาน ก็โทรหาฝ่ายหญิงคุยไปแต่เหมือนจะคุยไม่รู้เรื่อง ฝ่ายหญิงจึงส่งมือถือมาให้แฟนใหม่คุย กลับถูกด่า ก่อนที่หนุ่มจะมาเคาะห้องของฝ่ายหญิง แต่แฟนใหม่ของฝ่ายหญิงมาเปิดประตูจึงการเกิดชกต่อยกัน จนมีชาวบ้านออกมาดู ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอคุยกับหนุ่ม โดยให้แฟนใหม่เข้าไปรอในห้อง แต่กลับถูกหนุ่มยั่วยุ และจับแขนฝ่ายหญิงแรง แฟนใหม่จึงท้าให้ไปตัวต่อตัวที่หน้าหอ เพื่อไม่ให้ชาวบ้านเดือดร้อน ด้วยความที่แฟนใหม่ตัวใหญ่กว่าทำให้อีกอีกฝ่ายตัวไปกระแทกกับอะไรสักอย่างจนสลบไป

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ นายบุญโฮม ดวงจันทร์ อายุ 33 ปี ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นั่งอยู่บนฟุตบาทมีแผลแตกที่หลังศีรษะ เลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ ที่บริเวณกำแพงหน้าตึกห้องเช่าพบกองเลือด ในที่เกิดเหตุยังพบ นายสิริพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายบุญโฮม คนเจ็บ บอกว่า ตนกับแฟนเลิกกัน แล้ววันนี้อดีตแฟนกำลังย้ายของออกจากห้อง ซึ่งห้องที่เขาย้ายอยู่ข้าง ๆ ห้องของตน โดยมีแฟนใหม่ของเขาเข้ามา ตนก็รู้มานานแล้ว แต่วันนี้พึ่งมาเห็นกับตามันก็เลยมีอารมณ์ พอตนกลับมาจากทำงานถึงห้องก็เลยไปเคาะห้องเขา แต่แฟนใหม่เขาเดินออกมาถามตนว่ามีอะไรโทรมาบ่อยจัง ตนก็เลยตอบไปว่าแค่จะเอาตังของตนคืน แล้วก็หลังจากนั้นก็ทะเลาะกัน ทีแรกตอนอยู่ข้างบนก็ชกต่อยกันธรรมดาไม่มีอาวุธ พอมาข้างล่างเขาก็ใช้สนับมือต่อยตนจนล้ม

ด้านนายสิริพันธ์ คู่กรณี เล่าว่าอีกฝ่ายเป็นแฟนเก่าของแฟนคนปัจจุบันของตน แต่ก่อนพวกเขาก็อยู่ห้องเดียวกัน ตนจึงบอกให้แฟนย้ายออกมา ขอแค่อย่าอยู่ในห้องเดียวกันก็พอ แต่ด้วยความฉุกละหุกก็เลยได้ย้ายมาอยู่ห้องข้าง ๆ กัน ความซวยมันอยู่ตรงนี้ ตนก็สอบถามแฟนแล้วว่าเคลียร์จบแล้วใช่ไหม แฟนก็บอกก็ยัง แต่ก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยไม่ใช่เรื่องความสัมพันธ์  แล้ววันนี้มันเป็นวันย้ายหอตนจึงมาย้ายช่วยแฟน ตอนมาช่วยตนก็เจอกับอีกฝ่ายมารอบหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะทางแฟนตนบอกว่าคุยกันจบแล้ว แต่ตอนที่อีกฝ่ายกลับมา เหมือนจะเมากลับมาด้วย แล้วเขาก็ได้โทรมาหาแฟนตนเหมือนจะมีปากเสียงกัน เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แฟนก็เลยส่งมือถือมาให้ตนคุย ตนก็รับมาคุยและถามกลับไปว่ามีอะไรเหรอครับ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าไอ้เหี้ย แล้วสักพักเขาก็เดินมาเคาะประตูห้อง ในส่วนที่เขาบอกว่าโดนเปิดก่อนน่าจะเป็นเพราะว่าตอนที่เขามาเคาะประตูห้อง ตรงหน้าห้องมันมีรั้วเหล็กพอตนเปิดออกไปน่าจะไปโดนเขา เลยคิดว่าโดนปิดก่อน ตนกับเขาก็สู้กันอยู่บนห้องครู่หนึ่ง พอข้างห้องออกมาดู ตนก็เลยบอกไปว่าไม่มีอะไรแล้วครับ ตนก็หยุดแต่อีกฝ่ายไม่หยุดเพราะเขาเมา  แฟนตนก็เลยบอกว่าขอคุยกับอีกฝ่ายก่อนให้ตนไปรออยู่ในห้อง ตนก็เข้าไปรอในห้อง แต่อีกฝ่ายก็ตะโกนยั่วยุตนอยู่ด้านนอก ตนไม่อยากจะมีปัญหาเพราะถ้าตอบโต้อีกก็อาจจะถูกทางหอไล่ออก แต่เขาก็ยังยั่วยุไม่เลิกและก็มีการจับแขนแฟนของตนแรง ๆ ตนจึงทนไม่ไหวเลยบอกไปว่าถ้าไม่จบก็เดี๋ยวลงไปตัวต่อตัวกันข้างล่าง อยู่ตรงนี้มันเดือดร้อนคนอื่น หลังจากนั้นตนกับเขาก็ลงมาต่อยกันด้านล่าง และด้วยความที่เขาตัวโตกว่าก็ทำให้อีกฝ่ายตัวไปกระแทกกับอะไรสักอย่างจนสลบไปพักหนึ่ง ตนจึงให้คนช่วยโทรตามกู้ภัยมาช่วย และโทรแจ้งให้ตำรวจมาเคลียร์ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายไปคุยอะไรกับตำรวจ แล้วเขาก็บอกว่าจะแจ้งความตน ตนจึงไปรอที่ สภ. ร้อยเวรเขาบอกว่าให้ตนกลับมาก่อนเพราะคู้กรณีไปโรงพยาบาลยังไม่ได้มาแจ้งความ เพราะถ้าเขาไปแจ้งความเดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะเรียกตนไปให้ปากคำอีกครั้ง ส่วนเรื่องตัวเขากับแฟนของตนนั้นเลิกกันมานานแล้วแต่ยังมีภาระหนี้สินติดกันอยู่ ที่ต้องเคลียร์กัน ตนเลยบอกกับแฟนตนว่าถ้าอยากจะให้จบให้เคลียร์จริง ๆ ก็ต้องย้ายห้อง เพราะถ้าอยู่ห้องเดี๋ยวกันอยู่ ก็มีปัญหาแน่ แต่พอได้มาอยู่ห้องข้าง ๆ กันมันก็เลยเกิดปัญหาขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำหลังจากได้รับการรักษาแล้วให้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน