X

หนุ่มก่อสร้างไปทวงค่าแรงลูกพี่ จนเกิดการโต้เถียงกันน้องเขยลูกพี่เข้าเคลียร์ปัญหา สุดท้ายคว้ามีดแทงคอ

หนุ่มคนงานก่อสร้างไปทวงค่าแรงจากลูกพี่ จนเกิดการโต้เถียงกัน น้องเขยของลูกพี่จึงเข้าเคลียร์ปัญหา ก่อนจะเกิดการชกต่อยกัน ด้านน้องเขยของลูกพี่ได้คว้ามีดกระหน่ำแทงจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหลังวัดบางโปรง ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหลังวัดบางโปรง ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายไพโรจน์(หรือเอ) มูลนิน อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ด้านหลังต้นคอ แผ่นหลัง แขน ใต้คาง และสีข้าง อาการสาหัสและเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านในละแวกนั้นที่มามุ่งดู

จากการสอบถาม นางสีเวียง โพธิ์ทิปัดมะ อายุ 62 ปี คนนี้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ เธอบอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ  นายพรหมรินทร์ (หรือหลุย) กิจปรีชา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของตนเอง ก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ฝ่ายของผู้บาดเจ็บและลูกเขยเขามีปัญหากันมาก่อน เรื่องที่ทำงาน จากนั้น ผู้บาดเจ็บ ก็คือ นาย เอ ได้กลับบ้านไปสักพักกระทั่งย้อนกลับมา ได้มาหาลูกเขยตนเองที่หน้าบ้าน แล้วมีการทวงเงินค่าแรงกัน โดยในเอได้มาต่อว่า และชกต่อยลูกเขยที่หน้าบ้าน ในกล้องวงจรปิดก็เห็น  เขามาด่าว่าค่าแรงไม่มีให้ก็เอาเมียไปขายหรือเอาไปจำนำก็ได้เพื่อเอาเงินมาให้เขา  และด่าถ้อยคำหยาบคาย ทางลูกเขยก็ด่ากลับ เลยได้ต่อยกัน พอหลังจากนั้นลูกชายก็เลยไปถามฝั่งคนเจ็บว่าต่อยพี่ตนทำไม หลังจากนั้นเลยมีการสู้กัน ฝั่งลูกชายจึงใช้มีดปลอกทุเรียนที่จ้วงแทงดังกล่าว  เหตุเพราะแค้นที่มาด่าพี่เขย ทางลูกเขยกับคนเจ็บเขาไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนเลย ปกติลูกเขยก็ทำรับเหมาก่อสร้างและเวลางานเยอะ ๆ ก็จ้างคนเจ็บมาทำงานให้อยู่บ่อย ๆ พออีกฝ่ายทิ้งงาน ค่าแรงที่เหลืออยู่ 1,200 บาท ก็เลยไม่ให้ แล้วฝ่ายลูกเขยก็ได้พาคนไปทำแทน ค่าแรง 1,200 ก็เลยจ่ายให้คนนั้นไป เลยมีการทะเลาะกันและต่อยกัน ลูกเขยก็สู้ไม่ได้เพราะอีกฝ่ายตัวโตกว่า พอเขาต่อยเสร็จก็เดินถือมีดยาวมา ตนเลยโทรบอกให้ลูกสาวบอกลูกเขยว่าอย่าออกมาจากบ้าน ฝ่ายคนเจ็บก็ตะโกนด่าตน ตนจึงพูดไปว่าไม่เคารพกันเลยเหรอ จะมาด่าตนทำไม หลังจากนั้นลูกชายตนจึงแค้นว่าเขามาด่าแม่กับพี่เคยจึงเดินไปหาคนเจ็บและมีการต่อยกัน ก่อนลูกชายจะใช้มีดทำร้ายอีกฝ่าย และบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังก่อเหตุลูกชายได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน