X

พี่เขยชาวพม่าคว้ามีดแทงน้องเมียหลังเข้าไปช่วยพี่สาวโดนพี่เขยทำร้าย

พี่เขยชาวพม่ามาหาเรื่องและทำร้ายเมีย น้องเมียเห็นทะเลาะกันจึงเข้าไปห้าม กลับถูกพี่เขยใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยแพรกษา 7 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยแพรกษา 7 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วย กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และกู้ชีพเทศบาลเทพารักษ์ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหอพัก พบ ผู้บาดเจ็บเป็น ชาย ชาวเมียนมา 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณสะโพกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนที่เกิดเหตุ นั้น ทราบว่าอยู่บนหอพัก ชั้นที่ 5 ภายในห้องที่เกิดเหตุ พบ คราบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมชาติ และ เป็นพี่เขยของคนเจ็บ หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม พี่สาวคนเจ็บซึ่งเป็นชาวเมียนมา เล่าผ่านล่ามว่า พวกเขาทะเลาะกันแล้วก็แยกกันอยู่แล้ว แต่วันนี้ฝ่ายผัวมาหาเรื่องเมีย แต่คนเจ็บกับเมียเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน คนเจ็บเห็นทั้งสองคนทะเลาะกันก็เลยวิ่งเข้าไปจะห้ามแต่กลับโดนผู้ก่อเหตุแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายรูปและเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน