X

แมวจรปีนข้ามกำแพงพลาดตกลงมาถูกเหล็กรั้วเสียบขา

แมวจรปีนข้ามกำแพงพลาดตกลงมาถูกเหล็กรั้วเสียบขา ภายในหมู่บ้านเมฆฟ้าวิลล์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำผ้าพันตัว และได้นำเครื่องตัดมาทำการตัดเหล็กตรงช่วงขาแมวออก ก่อนจะนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อทำการรักษา

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ แมวถูกเหล็กรั้วเสียบขา บริเวณข้างบ้านเลขที่ 69/288 หมู่บ้านเมฆฟ้าวิลล์ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ

ที่ด้านข้างบ้านหลังดังกล่าว พบบนรั่วเหล็กปลายแหลม พบแมวจรจัด พันธุ์ไทย ถูกเหล็กเสียบขาหลังขวา ตัวห้อยต่องแต่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำผ้าพันตัวแมวดังกล่าวและประคองตัวพยายามจะตัวแมวดังกล่าวออกจาเหล็ก แต่ไม่เป็นผลเนื่องจากแมวตัวดังกล่าวได้ดิ้นและร้องอย่างเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำเครื่องตัด มาทำการตัดเหล็กตรงช่วงขาแมวออก ก่อนจะนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อทำการรักษา ในที่เกิดเหตุทราบว่ามีเด็กที่พยายามจะเข้าไปช่วยแมวถูกแมวข่วนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือล้างแผลให้เบื้องต้น พร้อมแนะนำให้เด็กไปฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าเพื่อเป็นการป้องกันโรคเนื่องจากแมวตัวดังกล่าวเป็นแมวจรจัดไม่มีเจ้าของ ล่าสุดทราบว่าได้มีผู้ใจบุญรับอุปการะแมวตัวดังกล่าวไปเลี้ยงแล้ว

จากการสอบถาม นางสาว ออม อายุ 37 ปี คนที่มาเจอแมว บอกว่า น้องแมวจรจะปีนข้ามกำแพงแต่ขาพลาดเลยโดนเหล็กเสียบที่ขาหลัง เห็นว่ามีน้องผู้ชายเข้าไปช่วยน้องแมวจร น้องแมวน่าจะอยู่ในอาการระแวงและเจ็บจึงข่วนเข้าที่มือน้องคนที่เข้าไปช่วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน