X

นักเรียนนักเลงก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันกลางถนนบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

นักเรียนนักเลงก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันกลางถนนบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ที่เกิดเหตุบริเวณตลาดบ่อทอง โดยเบื้องต้นทางนักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม ได้ขี่รถมาเจอกันกลางทาง ก่อนที่จะมีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะจอดรถจักรยานยนต์ลงไปก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย อีกฝ่ายหนึ่งหนีเข้าร้านปิ้งย่าง อีกฝ่ายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เทศบาล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนฟันกันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณตลาดบ่อทอง ภายในซอยมังกร ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน สายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณภายใน ร้านปิ้งย่าง แห่งหนึ่งภายในตลาดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ ผู้บาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายปฏิภาณ อายุ 18 ปี อดีตนักศึกษาอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งในกรุงเทพ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันตามร่างกายหลายแห่ง โดยมีบาดแผลที่ แขนขวา หัวไหล่ซ้าย และ แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร บริเวณหน้าเทศบาลเมืองแพรกษา เจ้าหน้าที่อีกชุด พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านแพรกษา มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหลัง กับ แขน ด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

โดยเบื้องต้นทางนักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม ได้ขี่รถมาเจอกันกลางทาง ก่อนที่จะมีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะจอดรถจักรยานยนต์ลงไปก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่าย อีกฝ่ายหนึ่งหนีเข้าร้านปิ้งย่าง อีกฝ่ายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เทศบาล

จากการสอบถาม นายปฏิภาณ คนเจ็บที่อยู่ตรงร้านปิ้งย่าง เล่าว่า ตนกำลังจะไปบ้านรุ่นพี่ เขามากันเยอะมาก มอไซค์ประมาณ 6-7 คัน ใส่เสื้อสกรีนโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านแพรกษา ตอนแรกตนต่อยเขาแล้วมีดเขาหลุดมือตนก็เลยเก็บมีดไปแทงเขาต่อ

ขณะที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ( เสื้อยืดสีกรม ) เล่าว่า ตนเองกำลังขี่รถกลับบ้าน อีกฝ่ายก็ขี่ตามมาถามว่าอยู่โรงเรียนไหน ตนเองก็เลยตอบ ฝ่ายนั้นก็เอามืดออกมา แล้วถามอีกก่อนจะฟันเลย พวกเขามากัน 2 คน ตนก็มากัน 2 คน ก็มีการสู้กัน พวกตนมือเปล่า เห็นอะไรแถวนั้นก็หยิบมาเป็นอาวุธ พอสู้กันได้สักพักฝ่ายนั้นก็หนีเข้าร้านหมูกระทะแล้วทำเหมือนเป็นคนดีขอให้คนช่วย พวกผู้ใหญ่เขาเลยเข้ามาช่วยกัน

ด้าน นายมนตรี จิตต์ตรีทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษา ( เสื้อเขียว ) เล่าว่า พอมาถึงที่เกิดเหตุเขาแจ้งรถมอเตอร์ไซค์ชนกัน พอถึงก็เจอน้องคนเจ็บที่โดนแทงมาจากตลาดบ่อทองมาจอดรถขอความช่วยเหลือ เขาบอกว่าโดนแทงข้างหลัง โดนมาจากตลาดบ่อทอง

ด้าน พ่อของ นายปฏิภาณ ( เสื้อดำโปโล ) เล่าว่า น้องอยู่แพรกษา ตอนแรกน้องเรียนอยู่ กรุงเทพช่าง ตอนนี้ดรอปเอาไว้ ตนเป็นพ่อน้อง เขากำลังจะไปบ้านเพื่อนแต่มาเจอพวกนี้ 10 กว่าคน น้องอยู่ 2 คนไม่มีอาวุธ เห็นน้องบอกว่าเป็นเด็ก ปทุมคงคา ลูกตนเล่าให้ฟังว่าอาวุธมีดอีกฝ่ายหล่นจึงไปคว้าเอามาสวน เพราะน้องไม่มีอาวุธ แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีคนเจ็บไหม

ด้าน นายเฮง (เสื้อแดง) เจ้าของร้านปิ้งย่าง เล่าว่า เขามาประมาณ 8-9 คน ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน ใส่ชุดนอกหมดเลยแล้วก็ใส่หมวกกันน็อคและก็มีอาวุธทุกคน แต่ฝั่งคนที่มาแอบในร้านมีคนเดียว ไม่มีอาวุธ แต่อีกฝั่งมาเยอะ

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ( เสื้อดำ ) เล่าว่า ตนเห็นเด็กวัยรุ่นตีกัน เป็นเด็กมัธยม กับคนทำงาน เขาขี่ไล่กันมา และ ก็มีอาวุธมีดกันทั้งคู่ เขามากันฝั่งละ 4-5 คน รถมอเตอร์ไซค์ก็ขับมาฝั่งละ 3-4 คัน

ผู้เห็นเหตุการณ์ ( เสื้อชมพู ) เล่าว่า ตนเห็นเขาขับเวฟมากัน 2 คน มาลงหน้าร้าน แล้วก็ส่งเสียงโวยวายก่อนจะวิ่งไปที่ร้านหมูกะทะ เขามากันแค่ 2 คน ฝั่งที่โดนฟันมากันเยอะส่วนฝั่งที่ฟันเขามาแค่ 2 คน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานภายในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง และ จะเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน