X

หนุ่มวัย 24 ขับกระบะตู้ทึบจะไปส่งของ เกิดวูบรถพุ่งลงคลอง เจ็บเล็กน้อย เผยห้อยหลวงพ่อเปิ่น พิมพ์เล็ก

หนุ่มขับกระบะตู้ทึบจะไปส่งของ เกิดวูบรถพุ่งลงคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ โชคดีเจ็บเล็กน้อย เผยห้อยหลวงพ่อเปิ่น พิมพ์เล็ก เหตุเกิดที่คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ช่วงบริเวณประตูระบายน้ำคลอง 6

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบรถตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ช่วงบริเวณประตูระบายน้ำคลอง 6 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถยกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 3 ฒษ 6270 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในน้ำครึ่งคัน อยู่ระหว่างสะพานและประตูระบายน้ำ สภาพหน้ารถ และด้านข้างตู้ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบ นายธนา เรื่องรุ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่บนพื้นถนน พบรอยขูดถนน เป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถาม นายธนา เล่าว่า ตนไปรับของที่บัวโรยกำลังจะไปส่งที่คลองด่าน ตอนขับมาแล้วเกิดวูบ ขับมาไม่เร็วประมาณ 40-50 เพราะเวลาเหลือเยอะเลยไม่รีบ เหตุเกิดตอน ตี 5 เกือบ 6 โมงเช้า ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ได้ห้อยพระแต่แขวนไว้หน้ารถเป็นพระหลวงพ่อเปิ่น พิมพ์เล็ก เป็นพระที่รุ่นพ่อให้มา ขับมาคนเดียว  ปกติทำงานกลางคืนอยู่แล้วถ้ากลางวันจะเป็นงานเสริมก็อาจจะพักผ่อนน้อย ตนรู้เลยกินกาแฟไปหลายกระป๋อง แผ่นทองเป็นพัสดุของลูกค้าสินค้ามาจากเยาวราชที่เขาขายกันถูกๆ ต้องให้ทีมงานเอากลับเข้าคลัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับไปให้ปากคำอีกครั้งที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน