X

เจ้าหน้าที่มูลนิธิควบคุมตัวโจรขโมยประตูเหล็กตู้คอนโทรลหน้าสำนักงาน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้เข้าควบคุมตัวหนุ่มวัย 25 ปี ที่ก่อเหตุ ขโมยประตูเหล็กตู้คอนโทรลหน้าสำนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ว่าพบคนร้ายกำลังลักทรัพย์ประตูเหล็กตู้คอนโทรลที่ติดตั้งอยู่บนฟุตบาทหน้าสำนักงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ถนนลาดกระบัง-กิ่งแก้ว-บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี

ที่เกิดเหตุ ริมถนน ลาดกระบัง-กิ่งแก้ว-บางพลี  พบ นายเทพฤทธิ์ ผิวจันทร์ อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลางประตูเหล็ก 1 อัน พร้อม รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สกุปปี้ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว

จากการสอบถาม นายเทพฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่ามาขโมยประตูเหล็กตู้คอนโทรล จริงโดยเมื่อเช้าผ่านมาได้ใช้ไขควงถอดน็อตออกและวางไว้ตั้งแต่เมื่อตอนเช้าแล้ว พอตกค่ำจึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาเอาแต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับได้เสียก่อน โดยตนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และเอาไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่า นำเงินมาใช้จ่าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวนายเทพฤทธิ์ ไปทำการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง สอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยามาด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน