X

สองตายายขับเก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถพ่วง เคราะห์ดีคนขับมีสติหักหลบจนหัวรถหมุน จึงไม่เกิดเหตุร้ายแรง

สองตายายขับรถยนต์เก๋งเลี้ยวออกมาตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เคราะห์ดีคนขับรถพ่วงมีสติทั้งเบรกและหักหลบจนหัวรถหมุน ทำให้เกิดการชนที่ไม่แรง ทั้งตาและยายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดบนถนนสายศรีวารีน้อย ใกล้แยกไฟแดงทางเข้าเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายศรีวารีน้อย ใกล้แยกไฟแดงทางเข้าเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นคุณตายวัย 71 ปี และคุณยาย วัย 66 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือดูอาการ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างฝั่งขวา พังได้รับความเสียหาย ห่างออกไปไม่ไกล พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีน้ำเงิน จอดอยู่ ที่ด้านบริเวณถังน้ำมันได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีท่านหนึ่ง สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ จะเห็นว่ามีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งขับออกมาตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งมาทางตรงทำให้พุ่งชนอย่างจัง และจังหวะนั้นเองคนขับรถพ่วง 18 ล้อ มีสติดีมากพยายามหักหลบช่วยรถเก๋งจนรถเสียหลักหมุนหัวกลับไปอีกทาง ส่วนรถเก๋งถูกชนเข้าด้านข้างฝั่งขวาอย่างจังจนรถเสียหลักชนซ้ำแบริเออร์ข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าลูกชายของคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เจ้าตัวต้องรีบวิ่งเข้ามาดูคุณพ่อกับคุณแม่ภายในรถทันที

จากการสอบถามคุณตาและคุณยายบอกว่าเพิ่งจะพากันกลับมาจากโรงพยาบาลและกำลังจะเข้าบ้านพัก ที่เอื้ออาทร แต่ก่อนจะเข้าบ้านแวะมาเอาของกับลูกชาย พอเอาของเสร็จก็จะเลี้ยวกลับไปเข้าเอื้ออาทร ซึ่งไม่ทันระวังรถพ่วงคู่กรณีที่ขับมาทางตรงจนพุ่งชนดังกล่าว

ขณะที่ คุณ ศิลาชัย ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงคู่กรณี บอกว่า ตนเองมาทางตรงสังเกตเห็นแล้วว่ารถคู่กรณีกำลังออกมาตัดหน้าจึงพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ไม่ทันประกอบกับฝนตกถนนลื่น จึงตัดสินใจหักเลี้ยวหลบกะทันหันเพื่อไม่ให้ชนเต็มแรง ซึ่งพอลงมาดูพบว่าเป็นคุณตาและคุณยาย อีกทั้งรถเก๋งไม่มีประกัน ด้วยความเห็นใจและสงสารตากับยายตนเองจึงไม่ติดใจเอาความและค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถตนเองแต่อย่างใดเพราะไปตรวจสอบที่รถพ่วงแล้วเสียหายเล็กน้อย แค่ตาและยายปลอดภัยดีตนก็ดีใจแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน