X

ล่าตัวคู่ขาเกย์รุ่นใหญ่ ฆ่าพ่อครัวหมกศพคาห้องพักย่านบางพลี

ตำรวจ สภ.บางพลีได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมแล้วหมกศพในห้อง เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง กล้องวงจรปิดใกล้อพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุ จับภาพขณะ ผู้ตาย เดินมากับ แฟนหนุ่ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ตำรวจเร่งล่าตัวคู่ขาเกย์รุ่นใหญ่ ฆ่าพ่อครัวหมกศพคาห้องพักย่านบางพลี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมแล้วหมกศพในห้อง เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ข้างโฮมโปร ม.12 ซ.ตาเทศ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชสถาบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า สูง 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าห้องเลขที่ 13 ชั้น 2 พบคราบเลือด และประตูห้องถูกล็อกคล้องแม่กุญแจจากด้านนอก ผู้ดูแลหอจึงตัดแม่กุญแจเพื่อตรวจสอบ ภายในห้องพบคราบเลือดเต็มห้อง และร่องรอยการต่อสู้ ที่หลังห้องพบร่าง นาย เท นัน แป อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นระเบียงหน้าห้องน้ำด้านหลังของห้องพัก โดยพบว่ามีบาดแผล ถูกฟันที่ลำคอ จนเกือบขาด และ แก้มซ้าย ปาก จมูก มีบาดแผลจากการถูกฟันด้วยของมีคม จนเกิดแผลขนาดใหญ่ และสีข้างซ้ายจากการถูกแทง 2 แผล สีข้างขวา 6 แผล กลางอก 1 แผล หน้าอกซ้าย 3 แผล  นอกจากนั้นยังพบบาดแผลที่แขนทั้งสองข้าง และกลางศีรษะ รวมแล้ว 22 แผล  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 วัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อรักษาที่เกิดเหตุไว้พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ของพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคู่ขาของผู้ตาย เนื่องมีชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีการพบศพ

กล้องวงจรปิด ใกล้อพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพ เมื่อเวลา 21.36 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ขณะ ผู้ตาย เดินมากับ แฟนหนุ่ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องหายตัวไปหลังเกิดเหตุ เพื่อเข้าห้องพัก กระทั่ง กล้องวงจรปิดตัวเดิม บันทึกภาพ เมื่อเวลา 23.47 น. บันทึกภาพ บุคคลคล้ายผู้ต้องสงสัย เดินออกมาจากซอยเพียงลำพัง มุ่งหน้าหลบหนีออกปากซอย โดยสะพายเป้สีดำของผู้ตายออกมาด้วย โดยที่เปลี่ยนเสื้อ ก่อนที่จะนำกระเป๋าที่ใส่เสื้อเปื้อนเลือดมาโยนทิ้งแถวหน้าห้าง ก่อนที่จะเดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะขึ้นรถแท็กซี่มุ่งหน้าย่านพระรามสอง ซึ่งขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้พร้อมทั้งประสานด่านชายแดนเฝ้าระวังการหลบหนีข้ามประเทศ ซึ่งยังไม่มีรายงานว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วหรือยัง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงเดินทางมาก็พบคราบเลือดที่หน้าห้องแต่ประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงประสานผู้ดูแลหอพักมาช่วยเปิดห้องให้ พอเปิดเข้าไปก็พบว่าภายในห้องข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้ และที่ด้านหลังห้องก็พบร่างของผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคมจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน นางสาว พลอยไพลิน หัวหน้างานของผู้ตาย บอกว่า เขาทำงานครัว ตนเป็นหัวหน้างานเขา วันนี้เขาต้องเข้างาน 9 โมงแต่เขาไม่มาทำงาน เมื่อวานเป็นวันหยุดของน้องเขาตนเลยไม่เอะใจอะไร ปกติเขาพักอยู่คนเดียว แต่เค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ ชอบพาคนโน้นคนนี้เข้าห้อง เค้าไม่เคยมาปรึกษาปัญหาอะไร มีแต่ทำเอกสารกัน น้องเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ ไม่เคยมีปัญหา เหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบ

นายพิมาย อยู่สุข คนดูแลหอพัก บอกว่า คนตายเขาพักอยู่ที่นานประมาณ 4 เดือนแล้ว ดูเขาไม่ค่อยยุ่งกับใครมีหรือมีพิษมีภัยกับใคร เจอเขาครั้งสุดท้ายตอนมาจดน้ำไฟสิ้นเดือนที่ผ่านมาก็เดินผ่านไม่ได้ยินเสียงอะไร ปกติผมไม่ค่อยได้มายุ่งกับเขาและไม่รู้ว่าพักกับใครบ้าง แต่ล่าสุดได้รับแจ้งจากข้างห้อง เขามาตาม เขาบอกว่าเห็นเลือดหยดที่หน้าห้อง ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน พอมาดูก็เห็นกลอนถูกล็อกจากด้านนอก ก็เลยไปบอกเพื่อนร่วมงาน ผู้จัดการ มาตัดกุญแจออก เข้าไปดูพร้อมกัน ก็เห็นเพียงหยดเลือด แต่ยังไม่เห็นคน ไปเจอคนตายอยู่ข้างในระเบียงหน้าห้องน้ำ ลักษณะเหมือนเขาโดนขัง

ขณะที่เพื่อนข้างห้อง บอกว่าช่วงดึกวันที่18ต่อเนื่องเข้าเที่ยงคืนวันที่ 19  ได้ยินเสียงเขาร้อง ตนอยู่ชั้นบนห้องริมสุด ตนไม่ค่อยรู้อะไรเพราะตอนเช้าตนออกไปทำงานแต่เช้า เคยเห็นเค้าพาคนมาแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร เป็นผู้ชายแต่ตนเห็นเมื่อนานมาแล้วตอนเขาเข้ามาอยู่ใหม่ๆ

ผู้เช่าหอพักอีกราย บอกว่า ตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตอนประมาณ 4-5 ทุ่ม แล้วได้ยินเสียงเค้าร้องเหมือนเจ็บปวดอยู่พักนึง แล้วก็เงียบหายไปหลังจากนั้นต้นออกมาจากห้อง แล้วก็ออกไปรับผู้โดยสารต่อ ตนก็เอะใจรู้แค่ว่าเค้าทะเลาะกันแต่ไม่คิดว่าเค้าจะฆ่ากัน ตอนเช้าตอนไปทำงานตนเห็นคราบเลือดตรงบันได ก่อนหน้านี้ตนไม่เห็นใครเข้าออกห้องเขา ตนเห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน 2 คน ตนไม่ค่อยรู้ว่าเค้าทะเลาะหรือมีปัญหากับใคร เพราะตื่นเช้ามาตนก็ออกไปทำงานแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนี พร้อมเชิญผู้เช่าภายในตึกไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน