X

ตำรวจประสานประดาน้ำงมหาของกลางในคลองตามวงจรปิด ขณะที่สืบยังคงติดตามตัวคนก่อเหตุอยู่

ตำรวจประสานประดาน้ำงมหาของกลางในคลองตามวงจรปิด ขณะที่สืบยังคงติดตามตัวคนก่อเหตุฆ่าโหดฟันและแทงพ่อครัวรุ่นใหญ่ เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางพลี จากการลงสำรวจใต้น้ำ เจ้าหน้าที่ไปพบมีดทำครัวเล่มหนึ่ง จึงเก็บมีดเล่มดังกล่าวส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบดีเอ็นเอและเทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นมีดเล่มเดียวกันที่ใช้ในการก่อเหตุหรือไม่

 

จากกรณีที่มีคนร้ายชายหนึ่งคนไปก่อเหตุฆ่าโหดฟันและแทงพ่อครัวรุ่นใหญ่วัย 46 ปี ซึ่งเป็นเกย์จนเสียชีวิตและถูกหมกศพไว้ในห้องพักนานสองวันกว่าจะมีคนไปพบกลายเป็นศพนองเลือด ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเหตุมีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดชายต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุขณะที่หลบหนี ซึ่งพบว่ามีการเปลี่ยนเสื้อผ้าอำพรางตัวและใช้กระเป๋าของผู้ตายสะพายใส่อะไรบางอย่างเดินออกมาจากห้องพัก โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ซึ่งมีภาพวงจรปิดบางช่วงที่คนร้ายเดินบนสะพานข้ามคลองลาดกระบังใกล้กับที่เกิดเหตุ จุดนี้จะเห็นคนร้าย นำกระเป๋าสีดำที่สะพายหลังมา เปิดเทสิ่งของภายในกระเป๋า ทิ้งลงคลอง ก่อนจะโยนกระเป๋าดังกล่าวตามลงไป จากนั้นเดินไปขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี

ล่าสุดวันนี้ เมื่อช่วง 15.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 พนักงานสอบสวนร่วมกับฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี เดินทางไปที่สะพานข้ามคลองลาดกระบัง บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้ากม 11  ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  พร้อมกับนักประดาน้ำจากกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ไปลงค้นหาของกลางที่คนร้ายเทกระเป๋าลงคลองตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจำนวน 6-7 นาย ลงค้นหาภายในน้ำในรัศมีที่คาดว่าคนร้ายจะทิ้งของกลางลงในคลอง ซึ่งจากการลงสำรวจใต้น้ำ ใช้เวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่ไปพบมีดทำครัว เล่มหนึ่ง ซึ่งเป็นมีดด้ามไม้ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร กว้างประมาณ 4 นิ้ว อยู่ในสภาพมีดเก่าผ่านการใช้งานในครัวมาพอสมควรอีกทั้งด้ามไม้ของมีดมีสภาพหลุดงอคล้ายกับถูกใช้สับอะไรแรงบางอย่าง ตำรวจจึงเก็บมีดเล่มดังกล่าวส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบดีเอ็นเอและเทคนิคทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นมีดเล่มเดียวกันที่ใช้ในการก่อเหตุหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนยังคงไล่เส้นทางการหลบหนี ของคนร้ายอยู่ ซึ่งยังไม่มีข้อมูลบุคคล แต่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นคนต่างด้าว แต่จากข้อมูลเชิงลึกกลับไม่พบฐานข้อมูลเข้าออกประเทศไทยในระบบ ซึ่งคาดว่าจะเป็นแรงงานเถื่อนที่ลักลอบเข้ามาทำงาน โดยตำรวจมั่นใจยังคงหลบหนีวนเวียนอยู่ในประเทศไทย ทั้งนี้ ฝากประชาสัมพันธ์ คนขับรถแท็กซี่สีชมพูที่รับผู้ต้องสงสัยรายนี้ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 18 ต่อเนื่อง 19 รับผู้ต้องสงสัยตามภาพวงจรปิดรายนี้ จากหน้าห้างโฮมโปรบางพลี ไปส่งจุดใดของความร่วมมือให้ข้อมูลกับทางตำรวจเพื่อเป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายรายนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน